THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr kín cổng cao tường chỉ để lộ đôi chân dài trứ danh trong lần đầu tái xuất thảm đỏ

Thứ tư, 10/10/2018 21:02

Siêu mẫu Miranda Kerr chọn trang phục ôm sát cơ thể, khéo léo khoe điểm mạnh trên cơ thể sau 5 tháng sinh con lần 2.

Vào ngày 9/10 vừa qua, Miranda Kerr đã có mặt trong sự kiện Gala Incredible Women của tạp chí Porter. Lựa chọn trang phục đầm tối màu với thiết kế ôm sát cơ thể, kín đáo ở phía trên, khoe đôi chân dài nuột nà ở phía dưới, bà mẹ 2 con gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đầy cuốn hút.

Siêu mẫu Miranda Kerr chọn trang phục ôm sát cơ thể, khéo léo khoe điểm mạnh trên cơ thể sau 5 tháng sinh con lần 2.

Siêu mẫu gốc Úc này cột tóc cao tươi trẻ, trang điểm nhẹ nhàng làm tăng phần tự nhiên của diện mạo. Đây là lần đầu tiên Miranda Kerr tái xuất thảm đỏ sau khi sinh quý tử cho chồng tỷ phú. Măc dù chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng như trước kia nhưng có thể thấy Miranda vẫn cố gắng giữ gìn nhan sắc theo thời gian.

Bà mẹ 2 con này sở hữu làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chân dài U40 này cho biết cô và ông xã Evan Spiegel muốn có thêm con cho gia đình thêm phần vui vẻ. Bản thân Miranda cũng thích thiên chức làm mẹ và cảm thấy thật tuyệt khi được nhìn thấy những đứa trẻ của mình lớn lên khỏe mạnh.

Sau khi ly hôn với Orlando Bloom, Miranda Kerr hẹn hò với tỷ phú Evan Spiegel. Tháng 5 năm ngoái, cặp đôi này đã chính thức lên xe hoa cùng nhau. Hai người đón con trai chung sau 1 năm kết hôn. Hiện tại con trai riêng giữa Miranda và Orlando cũng sống chung với cô và chồng tỷ phú.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)