THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr lộ mặt 'bánh bao' phúng phính ở sân bay

Chủ nhật, 22/05/2016 21:11

Miranda Kerr gây chú ý đặc biệt với phong cách thời trang 'chất lừ' khi xuất hiện ở sân bay. Lần này, gương mặt của mỹ nhân dường như tròn trịa hơn mọi khi.

Miranda Kerr luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Ngoài việc được ngắm ngôi sao xinh đẹp thì fans còn khá quan tâm tới phong cách ăn mặc ngọt ngào và thời thượng của cựu thiên thần Victoria's Secret.

Miranda Kerr lộ mặt 'bánh bao' khi xuất hiện ở sân bay mới đây.

Xuất hiện tại sân bay lần này, cô diện 'cây đen' sang trọng và bên ngoài khoác chiếc áo choàng dài màu xanh rất nổi bật. Phụ kiện là đôi kính đen và chiếc túi cùng màu ăn ý. Nhìn tổng thể set thời trang này của mỹ nhân khá hoàn hảo. Tuy nhiên, gương mặt có phần phúng phính của Miranda Kerr trong lần xuất hiện này đã cho thấy người đẹp gần đây đang lên cân.

Hiện 'cựu thiên thần' Miranda Kerr đang hẹn hò với tỷ phú trẻ Evan Spiegel. Chuyện hẹn hò của cặp đôi thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Và mới đây không lâu, thông tin về căn biệt thự mới của Miranda Kerr và người tình tỷ phú khiến nhiều người choáng váng vì giá đắt đỏ của nó.

Click xem Bên trong biệt thự trị giá 268 tỷ đồng của Miranda Kerr và bạn trai

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới