THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr lộ mặt béo 'hai cằm' khi vác bụng bầu xuống phố

Thứ ba, 23/01/2018 09:17

Mang thai ở giai đoạn cuối, siêu mẫu gốc Úc Miranda Kerr tăng cân trông thấy, xuất hiện với vòng hai to lùm lùm.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Miranda Kerr cùng bạn bè đi ăn trưa và dạo phố ở khu vực Los Angeles. Xuất hiện trong trang phục đầm kẻ kết hợp cùng áo khoác ngoài và giày thể thao màu trắng, siêu mẫu gốc Úc để lộ vòng hai to lùm lùm. Điều đáng chú ý là gương mặt của Miranda rất tròn trịa, béo lên trông thấy khi mang thai ở giai đoạn cuối.

Miranda Kerr lộ mặt béo, 2 cằm khi vác bụng bầu xuống phố đi chơi cùng bạn bè.

Được biết Miranda Kerr đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và dự kiến cô sẽ sinh con vào tháng sau. Trước đó, trong 1 cuộc phỏng vấn người đẹp U40 này cho biết cả cô và chồng tỷ phú Evan Spiegel rất hào hứng với việc mở rộng gia đình. Đặc biệt bé Flynn, con trai riêng của Miranda và chồng cũ Orlando Bloom vô cùng thích thú khi sắp được lên chức anh.

Dù bầu bí nhưng Miranda vẫn giữ phong cách thời trang sành điệu.

Miranda Kerr cũng tiết lộ cô có những trải nghiệm khác, phức tạp hơn hẳn so với lần mang thai đầu tiên: "Tôi bị đau đầu do sự thay đổi của hormone. Điều này tôi chưa từng gặp lúc có bầu bé Flynn".

Sau khi ly hôn Orlando Bloom, Miranda Kerr hẹn hò với tỷ phú Evan Spiegel. Sau một thời gian tìm hiểu, 2 người đã quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm ngoái. Đến tháng 11 cùng năm, cặp đôi này vui mừng thông báo Miranda đã có bầu.

Siêu mẫu gốc Úc xinh đẹp khi mang thai lần 2.

>> 'Bà bầu' Miranda Kerr đụng hàng với nữ diễn viên 9x khi cùng tham dự sự kiện

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới