THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr sành điệu xuống phố với đầm maxi hoa

Thứ sáu, 18/08/2017 08:42

Set đồ tươi trẻ đã giúp cho Miranda Kerr vừa khoe được dáng vóc vừa thể hiện được sự mềm mại lẫn cá tính và phong cách.

Vào ngày 17/8 vừa qua, Miranda Kerr bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố New York. Lựa chọn trang phục áo crop top trắng kết hợp với chân váy maxi hoa nổi bật, siêu mẫu gốc Úc này nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó cô còn mang theo một chiếc áo khoác bò để tạo điểm nhấn cho set đồ vừa mềm mại vừa cá tính, phong cách.

Miranda Kerr sành điệu xuống phố với áo crop top kết hợp với đầm maxi hoa

Bà mẹ một con còn mang theo một chiếc áo khoác bò để tạo điểm nhấn cho set đồ phong cách của mình

Vốn là một trong những chân dài nổi tiếng tại Hollywood, Miranda diện đồ không quá cầu kỳ nhưng lúc nào cũng kết hợp trang phục với các phụ kiện cần thiết để diện mạo thêm phần cuốn hút. Các phụ kiện như túi xách hay kính mắt giúp cho bà mẹ một con này tự tin và thời trang hơn.

Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel đã chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 5 vừa qua. Hai người tổ chức một đám cưới kín tiếng ngay tại sân vườn biệt thự. Mặc dù cưới chồng giàu có nhưng Miranda vẫn tích cực phát triển sự nghiệp riêng kết hợp với công việc kinh doanh. Cô cũng giữ nếp sống lành mạnh để có được một cơ thể đẹp từ trong ra ngoài. Người đẹp 34 tuổi này còn thường xuyên chia sẻ những bí quyết chăm sóc nhan sắc cho các chị em phụ nữ từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên trên trang cá nhân.

Siêu mẫu gốc Úc thường xuyên chia sẻ cách làm đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

>> Miranda Kerr tiết lộ đoạn tuyệt với thứ này trước khi ở bên chồng tỷ phú vào buổi tối

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)