THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr sẽ mặc váy gì để lên xe hoa lần hai với tỷ phú?

Thứ hai, 15/05/2017 16:34

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr khiến người hâm mộ rất mong ngóng về những kiểu váy mà cô sẽ mặc trong lễ cưới sắp tới.

Tháng 7 năm ngoái, Miranda Kerr đã nhận lời cầu hôn của tỷ phú trẻ nhất thế giới Evan Spiegel. Cô cũng từng chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Người mẫu xinh đẹp cho biết: "Lễ cưới sắp diễn ra rồi. Tôi chỉ có thể nói thế thôi. Tôi cảm thấy rất phấn khích". Cô cũng tiết lộ, chiếc váy cưới đang được thiết kế riêng theo ý của mình. Chính vì thế mà người ta tự hỏi liệu cô sẽ mặc gì trong ngày trọng đại của mình?

1. Váy quây dài chấm gót chân

Dù chưa có thông báo chính thức về thời gian hay địa điểm nhưng ngay từ bây giờ, người ta đã rất mong ngóng về những kiểu váy mà Miranda Kerr sẽ mặc trong lễ cưới sắp tới

Xuất hiện trong bộ đầm dạ hội dáng cúp ngực, chân váy xòe lộng lẫy của nhà mốt Oscar de la Renta tại sự kiện đình đám Met Gala vừa qua, Miranda Kerr từng khiến người ta phải mê mẩn. Quả thực, với người sở hữu thân hình mảnh mai và bờ vai trần gợi cảm như cô, mẫu váy tuyệt đẹp này chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu trong đám cưới của mình, cô cũng vấn tóc gọn gàng, mặc váy quây trắng muốt thì còn gì tuyệt hơn nữa?

2. Váy satin xẻ đùi

Sở hữu đôi chân thon dài, váy xẻ đùi cao luôn là item yêu thích của Miranda Kerr. Trong một sự kiện trước đó, cô cũng từng diện váy xẻ, trễ nải làm từ vải satin cao cấp của August Getty. Cũng chính vì thế, người ta cũng mong rằng trong lễ thành hôn với tỷ phú trẻ tuổi, cô sẽ diện kiểu váy sexy mà vẫn không kém phần thanh lịch này.

3. Váy dài cut-out

Lợi thế về vóc dáng cùng đường cong đáng ngưỡng mộ luôn cho phép Miranda mặc những thiết kế cut-out táo bạo, gợi cảm, nhất là ở eo hay sau lưng. Đặc biệt là kiểu váy cut-out đính saquin của Emilio Pucci mà cô từng mặc. Nhiều fan tin rằng cựu thiên thần sẽ chọn mẫu váy này để diện trong lễ cưới thứ 2 của mình.

Câu chuyện tình yêu của Miranda Kerr và Evan Spiegel

>> Đám cưới giữa Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú có thể diễn ra vào cuối tuần này

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)