THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr và chồng tỷ phú trẻ giật spotlight của nhân vật chính khi diện đồ nổi bần bật đi dự đám cưới

Thứ hai, 25/04/2022 15:25

Cựu người mẫu gốc Úc cùng ông xã tham dự hôn lễ của cựu tổng biên tập tạp chí Instyle.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Miranda Kerr và Evan Spiegel đã cùng nhau tới đám cưới của Laura Brown, cựu tổng biên tập tạp chí Instyle cũng là người thân thiết với Miranda. Mặc dù không phải là nhân vật chính nhưng vợ chồng cựu người mẫu gốc Úc lại chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

Theo quan sát Miranda diện trang phục đầm ống họa tiết hoa có giá gần 100 triệu đồng. Cô làm tóc xoăn sang chảnh, mang theo túi xách hơn 8,4 triệu đồng và sử dụng giày cao gót hơn 16 triệu đồng. Với set đồ này, bà mẹ 3 con trông thực sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Vợ chồng Miranada Kerr lên đồ nổi bật, chiếm trọn spotlight khi đi dự đám cưới.

Trong khi đó Evan Spiegel lại hút ánh nhìn khi khoác lên người áo sơ mi đen in hoa hồng trắng kết hợp cùng quần tông trắng. Anh đi giày thể thao và đeo kính sành điệu.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Miranda Kerr cùng ông xã tỷ phú trẻ tuổi. Với cách lên đồ nổi bần bật như thế này bảo sao họ lại khiến những người xung quanh bị lu mờ.

Miranda đón tuổi mới bên những người thân yêu cách đây vài ngày.

Miranda Kerr kết hôn với Evan Spiegel vào năm 2017 sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Orlando Bloom. Người đẹp này sinh liền 2 quý tử Hart và Myles cho ông xã. Hiện tại bé Flynn, con trai riêng của Miranda và Orlando đang sống cùng cô và Evan tại biệt thự ở Malibu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới