THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr xinh như công chúa đi dự tiệc với bạn trai tỷ phú

Thứ bảy, 14/05/2016 22:27

Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú trẻ Evan Spiegel tay trong tay hạnh phúc đi dự tiệc tại Nhà Trắng.

Mới đây, Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú trẻ Evan Spiegel cùng nhau tới tham dự một buổi tiệc diễn ra tại Nhà Trắng. Đến sự kiện long trọng, siêu mẫu Úc lựa chọn cho mình chiếc váy dây, họa tiết hoa văn tinh tế, gam màu trang nhã. Cô kết hợp cùng mái tóc bóng gọn gàng, trang điểm xinh tươi hút hồn mọi quan khách. Được biết, chiếc váy của Miranda Kerr nằm trong bộ sưu tập 2016 hiệu Carolina Herrera.

Trong khi đó, nhà sáng lập Snapchat mặc bộ vest lịch lãm và sang trọng. Miranda Kerr xinh đẹp như nàng công chúa, lộng lẫy sánh bước bên "hoàng tử" của mình.

Miranda Kerr xinh như công chúa đi dự tiệc với bạn trai tỷ phú

Cách đây ít ngày, TMZ đưa tin, cặp đôi Miranda Kerr và Evan Spiegel đã cùng nhau mua chung một căn nhà sau gần một năm hẹn hò. Ngôi nhà mới này nằm ở Brentwood, California với diện tích 650 m2 bao gồm 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 bể bơi, 1 phòng gym cùng các trang thiết bị tiện ích.

Trong các cuộc phỏng vấn, cựu thiên thần Victoria's Secret hết lời khen ngợi bạn trai là người thông minh, tốt bụng. Ngoài ra, Evan Spiegel còn rất "ngoan" khi không đi chơi, tiệc tùng mà chỉ đi làm rồi về nhà.

Cặp đôi vừa mua nhà chung sau gần một năm hẹn hò

'Gái một con' Miranda Kerr khoe đường cong 'mòn con mắt'

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới