THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr xuất hiện rạng rỡ sau khi bị khui quá khứ nhận quà hàng chục tỷ từ tỷ phú Malaysia

Thứ tư, 12/12/2018 13:28

Siêu mẫu Miranda Kerr rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện bất chấp những thông tin không hay liên quan đến quá khứ hẹn hò bí mật với tỷ phú Jho Low.

Mới đây, Miranda Kerr đã có mặt trong 1 sự kiện quảng bá được tổ chức tại California. Khoác lên người trang phục đầm họa tiết hoa với thiết kế cổ chữ V gợi cảm, bà mẹ 2 con này khoe được vòng 1 căng đầy cùng đôi chân thon dài.

Miranda Kerr khoe ngực đầy với đầm họa tiết hoa.

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Miranda Kerr vẫn được nhiều lời khen ngợi vì sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng tươi trẻ. Có thể thấy siêu mẫu gốc Úc này luôn nở nụ cười trên môi khi giao lưu cùng với người hâm mộ.

Dường như việc bị khui lại quá khứ hẹn hò bí mật với Jho Low không gây ảnh hưởng đến tâm trạng của Miranda Kerr. Được biết, trong thời gian qua lại với tỷ phú Malaysia, ngoài nhận được quà là trang sức kim cương quý giá, Miranda còn được nhà tài phiệt trên mua cho cây đàn piano trong suốt. Chiếc đàn này được dự đoán có giá từ 170.000 đến 1 triệu USD.

Siêu mẫu Miranda Kerr rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện bất chấp những thông tin không hay liên quan đến quá khứ hẹn hò bí mật với tỷ phú Jho Low.

Hiện tại, tỷ phú Jho Low đang bị chính phủ Malaysia truy nã vì biển thủ hàng tỷ USD quỹ chung 1MDB ở nước nhà và bị cáo buộc rửa tiền ở Mỹ. Ông có dùng tiền công để mua quà tặng nhiều bạn bè nổi tiếng, trong đó có Miranda Kerr. Phía Miranda đã giao nộp lại số trang sức nhận từ Jho Low. Tuy nhiên cô vẫn giữ cây đàn vì việc di chuyển chiếc đàn này ra khỏi nhà riêng ở Malibu của cô gặp phải nhiều khó khăn.

Ngoài trang sức kim cương, Miranda Kerr còn được tỷ phú Jho Low tặng cây đàn piano giá trị trong thời gian hẹn hò bí mật vào năm 2014.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)