THỜI TRANG » Thời trang sao

Mix đồ khỏe khoắn mà đáng yêu như Sunny (SNSD)

Thứ hai, 04/04/2016 10:35

Với phong cách vô cùng 'chất' mà lại cực dễ thương, Sunny (SNSD) luôn thu hút được sự chú ý. Việc để tóc ngắn cũng không ảnh hưởng đến style của Sunny (SNSD).

Trước khi "xuống tóc", Sunny (SNSD) đã vô cùng dễ thương nhưng vẫn có phần mờ nhạt hơn các chị em trong nhóm. Nhưng từ khi chuyển sang mái tóc ngắn, Sunny được chú ý nhiều hơn và người ta cũng đồng thời phát hiện ra cô nàng có style thời trang rất thú vị.

Mới đây, cô nàng bị bắt gặp khi xuất hiện lẻ bóng ở sân bay quốc tế Incheon. Với chiếc áo thun in hình, Sunny khéo léo kết hợp cùng chân váy denim kiểu cách. Style này giúp cô toát lên vẻ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần nghịch ngợm và khỏe khoắn. Các cô gái hoàn toàn có thể tham khảo cách phối đồ linh hoạt này của cô nàng mỗi khi phải di chuyển bằng máy bay.

Sunny (SNSD) luôn chọn cho mình một style độc lập so với các thành viên khác: không quá màu mè, luôn ưu tiên những item khỏe khoắn như giày thể thao, các thiết kế không quá ôm dáng người

Áo thun, chân váy denim và giày thể thao là sự phối hợp hoàn hảo cho những cô nàng ưa thích style sporty, cá tính

Cắt tóc ngắn và nhuộm vàng đồng nghĩa với việc cô nàng đã chấp nhận F5 phong cách. ​Và quả thực đây là một quyết định vô cùng đúng đắn giúp cái tên Sunny được chú ý hơn

>> Sunny (SNSD) và Seo In Guk bị phanh phui chuyện hẹn hò

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)