THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun như nữ chủ tịch khi diện đồ tông hồng ngọt ngào

Thứ sáu, 26/04/2019 16:23

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun xuất hiện đầy ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu và đẳng cấp.

Hôm nay (26/4), Jeon Ji Hyun đã có mặt trong sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu được tổ chức ở thành phố Seongnam, Gyeongdi-do. Lựa chọn trang phục suit hồng cách điệu, nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh” trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cô mang theo túi xách tông xanh, đi giày cao gót tôn dáng và không quên sử dụng phụ kiện trang sức để tô điểm cho diện mạo của mình.

Jeon Ji Hyun lên đồ tông hồng tham gia sự kiện.

Nhìn Jeon Ji Hyun sải bước trước ống kính máy ảnh, nhiều người ví cô không khác nữ chủ tịch đầy uy quyền của 1 tập đoàn lớn. Từ thần thái cho đến phong cách thời trang của Ji Hyun đều toát lên vẻ đẹp đẳng cấp thượng lưu.

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, Jeon Ji Hyun đã rất cuốn hút vì sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ cùng gương mặt tự nhiên. Dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của Ji Hyun bởi dù ở tuổi U40 và từng trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn ngọt ngào như thời còn son.

Vẻ đẹp không góc chết của “Mợ chảnh” khiến ai nấy đều xao xuyến.

Jeon Ji Hyun sinh hạ quý tử thứ 2 vào đầu năm ngoái. Cho đến nay cô chưa có kế hoạch quay trở lại với diễn xuất. Khán giả hy vọng sẽ sớm được gặp lại cô trên màn ảnh nhỏ trong 1 dự án phim mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới