THỜI TRANG » Thời trang sao

Mới đầu năm, Trấn Thành đã chi hơn trăm triệu mua 1 lúc 14 chiếc ghim cài áo hàng hiệu

Thứ năm, 03/01/2019 17:03

Trấn Thành mua sắm hàng hiệu không tiếc tay vào dịp đầu năm 2019.

Trấn Thành là một trong những gương mặt đắt show nhất nhì hiện nay. Anh xuất hiện nhiều ngang ngửa danh hài Hoài Linh thời kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Tần suất chóng mặt như thế được lý giải rằng Trấn Thành sở hữu cái duyên phổ thông và có thể tham gia rất nhiều vai trò: diễn hài, làm MC, giám khảo, đóng phim, thậm chí… ca hát. Đó là chưa kể những hợp đồng đắt giá từ đóng quảng cáo, dự sự kiện.

Trấn Thành là MC giàu có và đắt giá nhất Vbiz nhiều năm qua, anh sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt giá và một khối tài sản khổng lồ.

Vì thế, không có gì lạ khi người ta thường gọi Trấn Thành là MC triệu đô để nói lên sự giàu có và xa hoa của chàng mc nổi tiếng này. Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành vừa khoe loạt đồ hiệu đắt đỏ mà anh chàng vừa sắm, đó chính là 14 ghim cài áo đến các nhà mốt lừng danh như Gucci, Dolce & Gabbana, YSL và nhiều nhất là Chanel. Anh chàng còn chú thích: "New Toys" (tạm dịch: Đồ chơi mới).

Ngắm nhìn loạt đồ mới của chàng MC đình đám này thì hẳn ai cũng phải xuýt xoa ao ước. 14 chiếc ghim cài áo bé tí xíu, có kích cỡ chỉ khoảng bằng ngón tay có giá khoảng 8 đến 21 triệu đồng mỗi chiếc. Như vậy là chỉ mới dịp đầu năm, Trấn Thành đã mạnh tay chi cả trăm triệu cho món phụ kiện nhỏ xinh này.

Mới đây, người hâm mộ choáng váng với độ chịu chi cho hàng hiệu của danh hài Trấn Thành khi anh mua cùng lúc 14 chiếc ghim cài áo từ những nhà mốt hàng đầu thế giới. Ước tính mỗi chiếc ghim có giá từ 9 đến khoảng 14 triệu đồng, tổng thiệt hại lên đến hơn 100 triệu.

Trong đó nhiều nhất là đến từ Chanel, dòng ghim cài áo họa tiết này có giá khoảng 13 đến 18 triệu đồng mỗi chiếc.

Ghim cài áo Chanel đính ngọc trai cũng có giá khoảng 13 đến 15 triệu.

Riêng chiếc ghim cài áo Gucci đính đá có giá khoảng 7,8 triệu đồng được anh chàng sắm liền 2 mẫu khác màu. Mẫu ghim cài áo đính đá nhiều màu cũng đến từ Gucci có giá khoảng 12 triệu đồng.

Mẫu ghim cài hình vỏ sò và hình nơ cài độc đáo cũng đều đến từ nhà mốt Gucci có giá lần lượt là 14,4 triệu đồng và 9,7 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có ghim cài áo cùa YSL 7,8 triệu đồng và ghim cài đính đá của Dolce & Gabbana khoảng 21 triệu đồng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)