THỜI TRANG » Thời trang sao

Mới làm fan bất an chuyện hôn nhân, Song Hye Kyo lại khiến tim mọi người loạn nhịp vì loạt ảnh trẻ đẹp không tưởng

Thứ hai, 17/12/2018 10:06

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe dáng vóc siêu mi nhon cùng vẻ đẹp bất chấp thời gian khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Mới đây, bộ ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo gây chú ý đặc biệt khi cô xuất hiện tươi mới và trẻ trung đến ngỡ ngàng dù đã bước sang độ tuổi U40. Với mái tóc ngắn nữ tính cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” làm tim người hâm mộ loạn nhịp vì nhan sắc ngọt ngào khó cưỡng.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe dáng vóc siêu mi nhon cùng vẻ đẹp bất chấp thời gian khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Có thể thấy Song Hye Kyo gầy đi rất nhiều sau thời gian tập trung quay phim mới. Với thân hình siêu mi nhon như thế này, Hye Kyo lại càng có sức hút hơn trước ống kính máy ảnh. Phải nói cô là 1 trong những nghệ sĩ ở xứ sở kim chi giữ được hình ảnh tuyệt vời theo năm tháng. Đó là lý do tại sao cho đến tận bây giờ khi đã kết hôn Song Hye Kyo vẫn có được 1 lượng fan khổng lồ ở trong và ngoài nước.

Song Hye Kyo ngày càng lên hương về nhan sắc sau khi kết hôn với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo chính thức lên xe hoa với Song Joong Ki vào tháng 10 năm ngoái. Cặp đôi này cũng vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới cách đây không lâu. Mặc dù vẫn duy trì thói quen đeo nhẫn cưới suốt thời gian qua nhưng trong các sự kiện gần đây, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều không mang theo vật chứng hôn nhân này. Điều đó khiến fan có phần bất an. Tuy nhiên được biết trong những chương trình quan trọng, do yêu cầu của công việc mà các ngôi sao thường không sử dụng đồ cá nhân.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo rủ nhau không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện ở các sự kiện gần đây khiến fan có phần bất an.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)