THỜI TRANG » Thời trang sao

Mới than thở vì không biết làm thế nào với quần áo cũ, Hồ Ngọc Hà đã tìm ra cách sale cực sang chảnh

Thứ năm, 23/05/2019 11:06

Để thanh lý những món đồ cũ không dùng đến, 'Nữ hoàng giải trí' đã thuê hẳn một cửa hàng trong 3 ngày.

Trong Vbiz, khi điểm qua những ngôi sao "cuồng" mua sắm không thể bỏ qua Hồ Ngọc Hà. Ngoài chuộng những món đồ thiết kế của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà cũng từng chi không tiếc tay để sắm trang phục, phụ kiện đến từ thương hiệu lớn trên thế giới.

Liên tục sắm đồ mới, nên tủ đồ của giong ca "Cả một trời thương nhớ" cũng có lúc chật. Cách đây không lâu, Hà Hồ tranh thủ ngày nghỉ để dọn dẹp tủ đồ 15 năm nay của mình. Cô đã lọc ra rất nhiều những món đồ cũ không còn dùng đến. Sau đó, nữ ca sĩ lên mạng trưng cầu dân ý về cách thanh lý đồ sao cho hợp lý nhất.

Hồ Ngọc Hà sẽ bán lại những món đồ cũ của mình nhằm mục đích từ thiện.

Sau thời gian suy nghĩ, Hồ Ngọc Hà đã quyết định thuê hẳn một cửa hàng trong ba ngày 14-15-16/6/2019 để bán lại những món đồ cũ của mình. Cô viết: "Mọi người cứ đang thắc mắc quần áo, mọi thứ của Hà đâu hết có mắc không? Đến đây sẽ có câu trả lời.... theo chỉ định của Hà là: "Những ai yêu đồ hiệu giá mềm và đặc biệt hàng chính hãng nè. Ps: Đọc thông tin thật kỹ để đến rinh đồ nha".

Cửa hàng Hồ Ngọc Hà thuê lại trong ba ngày 14-15-16/6/2019 ở quận 1, Tp. HCM rất sang chảnh.

Được biết, Hồ Ngọc Hà sẽ dùng số tiền bán đồ cũ để làm từ thiện. Việc làm này của nữ ca sĩ được nhiều fan ủng hộ: "Tao chỉ cần biết hành động này đẹp. Ok. Với cả mấy đứa bảo nếu từ thiện cũng ít thôi thì xin thưa dù nó cứu được một người. Hay cho 1 người cũng là cứu người nhé. Tao ủng hộ", "Chỉ biết là store xinh, em vô chụp miếng ảnh được không chị ơi", "Đẳng cấp là đây", "Đồ sale chuất nhất mà tôi từng được biết"...

Video Hồ Ngọc Hà với phần trình diễn đầy thu hút trên sân khấu lớn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới