THỜI TRANG » Thời trang sao

Một chiếc váy 2 số phận: Han Ye Seul sang chảnh như bà hoàng, Song Hye Kyo lại già dặn hơn dù bằng tuổi

Thứ bảy, 23/02/2019 21:00

Diện chung mẫu váy khi chụp ảnh tạp chí nhưng cái kết với Song Hye Kyo và Angela Baby hoàn toàn khác biệt.

Chuyện đụng hàng trong showbiz vốn không thiếu, nhưng diện sao cho đẹp lại còn tùy thuộc vào thần thái của người diện. Cuộc đụng độ mới đây giữa Song Hye Kyo và Han Ye Seul chính là ví dụ. Han Ye Seul đã cùng Song Hye Kyo (người đồng nghiệp cùng sinh năm 1981) tạo nên cuộc chiến đụng hàng cực "gắt" khi diện chung đầm hiệu lộng lẫy, kiểu cách.

Bởi chiếc đầm có thiết kế rất cầu kỳ nên Han Ye Seul đã tối giản hoàn toàn phụ kiện như vòng vèo, bông tai. Cô cũng chỉ để kiểu tóc buộc thấp khá đơn giản, buông lơi vài sợi tóc cho thêm phần phóng khoáng, trẻ trung rồi tô điểm cho làn môi son đỏ quyền lực. Và tóm lại, hình ảnh của Han Ye Seul trong chiếc đầm xanh da trời mát mắt này là sự tổng hòa của nét kiêu kỳ, sang chảnh như tiểu thư nhà giàu nhưng vẫn rất tươi trẻ, ngọt ngào.

Được biệt, mẫu đầm xanh da trời tươi mát này nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 của nhà mốt Givenchy. Và tất nhiên, cả hai nữ thần nhan sắc của xứ Hàn đều chinh phục mẫu váy xuất sắc hơn rất nhiều so với người mẫu của hãng.

Đều đẹp ná thở và sang chảnh ngút ngàn nhưng xét về độ trẻ trung, có lẽ Song Hye Kyo đã thua thiệt đôi chút so với người bạn cùng tuổi Han Ye Seul.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)