THỜI TRANG » Thời trang sao

Mốt đeo khuyên của sao Hàn

Thứ hai, 21/11/2011 11:25

Hầu như các sao của Kpop đều bấm khuyên tai. Tuy nhiên 1 số thần tượng còn bấm khuyên ở 1 số nơi trên cơ thể nữa.

Ryeowook của Super Junior

Mặc dù không bấm nhiều lỗ trên tai nhưng Ryeowook cũng khiến khán giả phải chú ý đến. Lý do đơn giản bởi cái khuyên hình chữ ký của anh đã làm cho bất cứ ai cũng phải dừng mắt để ngắm nhìn.

Key của SHINee

Anh chàng Key của SHINee cũng chịu khó đeo nhiều khuyên tai. Bất kể là đeo bao nhiêu cái, ai cũng phải thừa nhận rằng những khuyên tai của Key vô cùng dễ thương.

Amber của f(x)

Đây là cô gái đầu tiên trong danh sách. Nhìn qua bức ảnh, hầu hết mọi người đều thừa nhận rằng cô nàng rất phong cách với 4 khuyên nhỏ nhỏ trên tai.

Taeyang của Big Bang

Dường như khuyên trên tai chưa đủ để người ta tạo nên phong cách, anh chàng đã không ngại đau để trang điểm hàng chân mày cái khuyên nhỏ cho thêm phần cá tính.

Tiffany của SNSD

Với Tiffany khuôn mặt của cô sẽ chưa được khả ái nếu thiếu đi mấy cái hạt nhỏ lấp lánh trên tai.

Hyoyeon của SNSD

Sở hữu đến tận 14 lỗ khuyên, có lẽ Hyoyeon là cô nàng chịu chơi nhất. Không chỉ dừng việc trang trí cho đôi tai, Hyoyeon còn tiện bấm thêm vài lỗ vòng quanh rốn.

Eli của U-Kiss

Trong số các sao trong danh sách này, có vẻ Eli là thần tượng có vị trí xỏ khuyên độc đáo nhất. Vị trí xỏ có 1 không 2 này là ở giữa ngón cái và ngón trỏ. Mặc dù đẹp nhưng chắc không ít bạn cũng cảm thấy ghê ghê.

BoA

Cô ca sĩ đình đám này có vẻ là người đeo nhiều loại khuyên trên tai nhất. Mặc dù đủ kiểu khuyên nhưng chúng vẫn không hề đối chọi nhau.

Jia của Miss A

Ngoài việc bấm 1 loạt lỗ trên tai, Jia còn tạo ra phong cách riêng cho mình khi thêm 1 chiếc khuyên xinh xắn ở dưới môi.

Jaejoong của JYJ

Jaejoong có thể là người đeo khuyên đẹp nhất Kpop. Những chiếc khuyên trên tai bụng và ngực khiến cho anh chàng càng hút hồn hơn trong mỗi lần xuất hiện.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới