THỜI TRANG » Thời trang sao

Một mực phủ nhận nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn bị fan khui bằng chứng 'mặc chung đồ'

Chủ nhật, 15/03/2020 16:10

Liên tiếp lộ bằng chứng đi chung hay diện đồ giống nhau nhưng đến nay Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn giữ im lặng về tin đồn hẹn hò.

Cũng chính thái độ "im lặng là vàng" của người trong cuộc nên fan lại càng nhiệt tình tìm bằng chứng chứng minh mối quan hệ được cho là trên mức bạn bè của Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê. Cụ thể, trên một diễn đàn đã đăng ảnh Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê mặc áo phông giống nhau.

Vào khoảng cuối năm ngoái, Gil Lê đã diện chiếc áo phông dáng rộng này phối với áo khoác ngoài khi tham dự một buổi khai trương. Cách đây không lâu, fan lại thấy Hoàng Thùy Linh mặc một chiếc áo tương tự khi hóa trang. Sự trùng hợp này khiến fan đặt câu hỏi: "Là áo đôi của anh chị hay là chị mặc áo của anh vậy?". Nhiều dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền: "Chúng tôi đồng ý rằng họ nên cưới nhau... đi", "Hạnh phúc là được. Ủng hộ"...

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị fan phát hiện mặc áo giống nhau.

Đây không phải lần đầu, cặp đôi bị "phanh phui" chuyện mặc đồ giống nhau.

Thời gian qua, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê liên tục bị đồn là một cặp. Khi cả hai thường xuyên bị lộ việc đi chung, đeo nhẫn đôi, xuất hiện thân thiết bên gia đình hay sự kiện. Thậm chí còn có tin đồn Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê mua nhà cùng nhau. Tuy nhiên, trước hàng loạt đồn đoán đại diện Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Còn phía Gil Lê chọn cách im lặng, không bình luận về bất cứ đồn đoán nào.

Liên tục lộ bằng chứng đi chung nhưng hiện tại Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê vẫn chưa xác nhận về mối quan hệ trên mức bạn bè.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới