THỜI TRANG » Thời trang sao

Một năm các sao "màu mè" với thời trang Neon

Thứ năm, 29/12/2011 16:03

(Ngoisao.vn) - Thời trang neon của thập niên 80 bỗng quay trở lại và được yêu thích hơn lúc nào hết, vì chúng giúp các sao trở nên trẻ trung và nổi bật giữa đám đông. Hãy điểm lại những ngôi sao đã thành công khi tôn vinh dòng thời trang này suốt năm qua.

Thời trang Neon của thập niên 80, với những sắc màu cơ bản và nổi bật, tạo một dấu ấn đặc biệt cho các ngôi sao,  bởi màu sắc của chúng giúp họ trở nên tươi sáng và trẻ trung hơn. Biết lựa chọn màu cho phù hợp, còn giúp các sao che dấu được các khuyết điểm về hình thể.

Những sắc màu neon không chỉ giúp người mặc, mà ngay cả những người nhìn ngắm thấy màu sắc cuộc sống tươi tắn, vui nhộn hơn, hãy chiêm ngưỡng các người đẹp của chúng ta trong trang phục bắt mắt và rực rỡ, bạn có thấy cuộc sống tươi vui lên theo những sắc màu?

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow tại lễ trao giải  "National Movie Awards" tại London, Anh - với sắc hồng tươi sáng.

Kourtney Kardashian tới lễ trao thưởng "Teen Choice Awards" tại California với chiếc váy rủ xanh.

Emily Blunt tại show diễn thời trang xuân hè 2012 của Yves Saint Laurent trong tuần lễ thời trang tại Paris vào tháng 10 vừa qua - sắc tím sang trọng đi cùng sắc môi đỏ quý phái.

  Nicki Minaj tham dự show diễn thời trang "Carolina Herera Sring 2012" trong tuần lễ thời trang của Mercedes - Benz tại nhà hát, trung tâm Lincoln, thành phố New York. Bộ trang phục của cô như được thiết kế từ những quả bóng nhỏ, còn chiếc quần lưới bên dưới hẳn để bắt bóng?

Nicki Minaj tham dự bữa tiệc ra mắt album "Tha Carter IV" của Lil Wayne.  Cô diện một bộ trang phục khá nhí nhảnh so với lứa tuổi: váy hồng đi kèm vòng tay nhiều màu, và legging có hoạ tiết hoạt hình.

Diane Kruger tại lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 63 tại Cannes, Pháp. Một chiếc váy nổi bật và sang trọng.

Thêm một sự kết hợp 2 sắc hồng và đen của Jennifer Lawrence tạo nên một thiết kế sang trọng. Ảnh chụp tại Los Angeles, California.

Kristin Cavallari nổi bật tại buổi ra mắt phim "When in Rome" tại Los Angeles, California.

Kirsten Dunst tại buổi bế mạc liên hoan phim Cannes. Với màu xanh nổi bật, người đẹp chỉ cần tô điểm thêm một chiếc vòng nhẹ nhàng ở tay. Tuy nhiên phần cuộn ở vùng ngực áo có vẻ được xử lý hơi thấp, không tôn vinh vòng 1 của cô.

Julianne Moore quý phái với sắc hồng đậm hơi chuyển sang đỏ, khi tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng tại khách sạn Beverly Hilton tại Bevertly Hills, California.

Natalie Portman mang sắc xanh tới Giải thưởng AFI thường niên lần thứ 11, tại khách sạn Bốn mùa, Los Angeles, California.

Emma Stone tại Tây Hollywood, California với sắc môi hồng nổi bật. Nó kết hợp hoàn hảo với bộ trang phục sắc màu nhã nhặn - áo và váy ton sur ton, đường viền sáng của chiếc thắt lưng cũng được khéo léo lặp lại ở vòng tay.

Blake Lively tại giải thưởng "Teen Choice Awards" tại California với sắc vàng cam.

Khác với những ngôi sao khác, điểm nhấn "neon" của Lady Gaga tại Giải thưởng trời trang CFDA 2011 lại là cặp môi đỏ cổ điển và mái tóc màu xanh.

Kelly Osbourne tại lễ tang Amy Winehouse với đôi môi màu hồng đặc trưng, nổi bật trên nền bộ trang phục đen.

Sắc hồng đậm dường như là màu được các sao ưa thích nhất, bởi nó mang lại sự trẻ trung và tôn da, đồng thời giúp họ nổi bật. Brooklyn Decker  cũng hiểu điều ấy khi xuất hiện tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan với chiếc váy hồng thướt tha.

Katy Perry với sắc vàng nổi bật của năm 2011, bên cạnh mái tóc màu hồng nhạt của cô. Bức ảnh chụp tại lễ trao giải MTV Video Music Awards, tại Los Angeles, California. 

 

Ha Chi - (theo CB)