THỜI TRANG » Thời trang sao

Một năm sau lần xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh và 'cha đẻ' của trang phục ngồi lại nói về ồn ào

Thứ sáu, 12/06/2020 09:51

'Tại vì mọi người không ở đó. Lúc đi vô, thật sự không ai biết Trinh là ai hết á. Nhưng khi Trinh mặc bộ đồ đó bước vô là bao nhiêu con mắt dồn vào Trinh hết', Ngọc Trinh trải lòng sau hơn một năm 'gây bão' ở Cannes.

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 theo lời mời của nhãn hàng, Ngọc Trinh gây chú ý giữa rừng sao với bộ đồ "hở trên hở dưới". Bộ trang phục xuyên thấu mỏng tang giúp Ngọc Trinh khoe thân triệt để, đặc biệt là vòng ba.

"Cha đẻ" của bộ trang phục Ngọc Trinh diện lên thảm đỏ khi ấy chính là NTK Đỗ Long (một người anh thân thiết đã gắn bó với cô nhiều năm liền). Được biết, bộ trang phục lấy ý tưởng từ loài rắn (tuổi mệnh của Ngọc Trinh). Đỗ Long cho biết: "Những chi tiết được đính kết kỳ công hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu với kết hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đôi chân dài cũng như hình thể tựa như một nữ thần sắc đẹp".

Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ Cannes vào tháng 5/2019 với bộ trang phục "mặc như không".

Tuy nhiên, trang phục này của Ngọc Trinh đã nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội từ dân mạng. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh mặc đồ phản cảm, làm xấu đi hình ảnh của người con gái Việt trong mắt công chúng quốc tế.

Trên thảm đỏ, Ngọc Trinh nhận được những ánh mắt tò mò từ quan khách.

Bản phác thảo của NTK Đỗ Long cho bộ đầm của Ngọc Trinh.

Hơn 1 năm sau khi gây bão với bộ trang phục này, trong clip của mình của sự xuất hiện của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh trải lòng: "Tại vì mọi người không ở đó. Lúc đi vô, thật sự không ai biết Trinh là ai hết á. Nhưng khi Trinh mặc bộ đồ đó bước vô là bao nhiêu con mắt dồn vào Trinh hết. Mà người ta soi vào cơ thể sexy của một người phụ nữ chứ không phải con nhỏ này mặc đồ thấy ghê, hở hang này nọ". NTK Đỗ Long cũng cho rằng: "Ở nước ngoài họ mặc như vậy là bình thường".

Bên cạnh đó, cả hai cũng ôn lại tình bạn kéo dài 1 thập kỉ của mình. Gắn bó lâu dài với nhau nhưng Ngọc Trinh và Đỗ Long chưa hề cãi lộn vì tính cách giống nhau đến 99%.

Đỗ Long và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết kéo dài hàng thập kỷ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới