THỜI TRANG » Thời trang sao

Mr. Đàm gấp rút chọn trang phục cho ngày làm ‘chú rể’

Thứ hai, 24/08/2015 21:18

Mr. Đàm đang chuẩn bị cho lần làm 'chú rể' đầu tiên trong cuộc đời. Về lần xuất hiện sắp tới, Mr. Đàm bật mí anh hứa hẹn sẽ ‘lồng lộn’ như một ông hoàng đúng nghĩa.

Vừa kết thúc đêm Gala 6 của chương trình “Giọng hát Việt”, Mr. Đàm lại gấp rút lục tung tủ đồ để lựa chọn những bộ trang phục ưng ý nhất, phối hợp cùng phụ kiện cho lần làm “chú rể” đầu tiên trong cuộc đời.

Mr. Đàm gấp rút lựa chọn trang phục cho ngày làm "chú rể"

Lần đầu tiên làm “chú rể” không phải là điều khó khăn với Mr. Đàm. Về lần xuất hiện sắp tới, anh bật mí hứa hẹn sẽ “lồng lộn” như một ông hoàng đúng nghĩa. Trang phục của chú rể sẽ khác hẳn những bộ trang phục cưới Việt Nam thuần túy mà lâu nay mọi người vẫn thấy. Anh sẽ mang giày boots và có những phụ kiện mang phong cách hoàng gia.

Ngoài làm ca sĩ tôi còn rất thích vai trò người mẫu, vì thế sau khi nhận được lời mời của Thành Nguyễn - người bạn đồng hành cùng tôi suốt 10 năm qua, chụp cho tôi hàng trăm bộ ảnh đẹp - cho lần trình diễn trong bộ sưu tập thời trang sắp tới của anh, tôi đồng ý ngay. Để chuẩn bị cho lần xuất hiện này, tôi đã hỏi thật kĩ đạo diễn chương trình về trang phục sao cho phù hợp nhất với vị trí được tin tưởng” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trong chương trình thời trang sắp tới, “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ hóa thân thành “chú rể” bên cạnh siêu mẫu Thanh Hằng. Trong vai trò vedette, cả hai sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục nổi bật và hoành tráng nhất.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới