THỜI TRANG » Thời trang sao

Mr Đàm loay hoay hàng giờ chọn giày 'không tì vết' cho liveshow

Chủ nhật, 30/11/2014 10:58

(Ngoisao.vn) - Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến mọi người phải choáng ngợp vì độ chịu chơi của mình.

Trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng mới đây chia sẻ: "Gần 3 tiếng để lựa chọn những bộ đồ hoàn hảo nhất cho liveshow "Thương hoài ngàn năm" vậy mà vẫn chưa hài lòng. Còn đống giày đẹp không tì vết này nữa, anh biết liệu làm sao? Anh biết liệu làm sao? Chỉ được chọn ra 7 đôi thôi! Cho ý kiến, ý cò của cả nhà nhé! 7 đôi nào sẽ vào chung kết?" khiến mọi người chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng mới chia sẻ trên trang cá nhân

Kèm với đó, 'Ông hoàng nhạc Việt' còn giới thiệu thêm hình ảnh một bộ sưu tập giày mà anh đang phân vân chọn cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" sắp tới. Trước đó, để chọn được những bộ trang phục hoàn hảo nhất, anh đã phải mất trọn 3 tiếng đồng hồ.

Đống giày Mr Đàm đang phân vân chọn ra 7 đôi để chuẩn bị cho liveshow sắp tới

Từ trước tới nay, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ 'nổi như cồn' bởi giọng ca của mình, mà anh còn khiến mọi người choáng ngợp bởi những món đồ thời trang đắt giá, từ những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, những chiếc đồng hồ mạ vàng cho đến những đôi gày hàng hiệu hay những bộ trang phục 'không đụng hàng'. Và những đôi giày Đàm Vĩnh Hưng mới khoe trên trang cá nhân chỉ là một vài trong số rất rất nhiều bộ sưu tập giày của anh.

Những hình ảnh về bộ sưu tập thời trang của Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng phải hoa mắt

Đàm Vĩnh Hưng từng tổ chức liveshow "Thương hoài ngàn năm" vào năm 2007, gây được tiếng vang lớn. Sau 7 năm ấp ủ kế hoạch thực hiện một liveshow nối tiếp thành công trước đây, Đàm Vĩnh Hưng sắp sửa thực hiện "Thương hoài ngàn năm 2" cùng sự hỗ trợ của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Theo tiết lộ của Mr Đàm, một sân khấu hoành tráng với tổng diện tích 600 m2 sẽ được dàn dựng để tái hiện hình ảnh Sài Gòn thập niên 50-70. Liveshow sẽ có sự góp mặt của những danh ca như: Bảo Yến, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Quách Ngọc Ngoan... "Thương hoài ngàn năm 2" sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tại TP.HCM và ngày 31/12 tại Hà Nội.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)