THỜI TRANG » Thời trang sao

Mùa đông nổi bật như "nữ hoàng thời trang" Yoon Eun Hye

Thứ ba, 20/12/2011 10:00

(Ngoisao.vn) - Kiều nữ xinh đẹp xứ Hàn Yoon Eun Hye khoe nét đẹp xinh xắn và gợi cảm khi thả mái tóc dài lượn sóng và diện những bộ váy, vest, áo khoác đông trẻ trung, kiểu cách.

Xu hướng thời trang của mùa đông năm nay là những bộ áo vest thanh lịch, áo khoác dạ thời trang hay áo lông thời thượng, kết hợp với legging, boot cao cổ hay giày cao gót. Bạn có thể diện chúng khi đi chơi, đến công sở hay dự tiệc.

Những chiếc áo khoác lông thiết kế đơn giản nhưng luôn toát lên vẻ quý phái. Bạn có thể kết hợp chúng với những bộ đầm ôm quyến rũ hoặc quần âu thanh lịch.

Sang trọng, quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn rất trẻ trung với bộ đầm ôm sát họa tiết sọc, kết hợp với áo khoác da cổ lông, legging và bốt cao cổ cùng tone đen.

Những chiếc áo khoác chất liệu dạ hoặc da, điểm thêm một chút lông ở cổ áo sẽ giúp bạn vẫn sang trọng mà lại trẻ trung, thanh lịch, nữ tính. Nếu như mặc cùng những bộ đầm ôm sát thì bạn có thể diện kèm với legging và bốt cao cổ. Nếu là quần âu hoặc quần bò thì kết hợp với giày cao gót thường

    Bộ đầm màu xanh sọc với điểm nhấn là vạt lông ở cổ rất đẹp và sang trọng

   Sang trọng và huyền bí khi kết hợp áo khoác dạ dáng dài và quần âu cùng tông đen, chiếc đai lưng giúp eo thon nhỏ và dáng người thanh mảnh.

Thanh lịch, trẻ trung khi kết hợp ba mầu trắng, đen, tím

Màu trắng sẽ giúp bạn tươi trẻ hơn

Áo dạ len họa tiết phù hợp với bạn gái có dáng người gầy, thanh mảnh

Những chiếc áo khoác dạ dáng dài kết hợp rất ăn ý với quần âu cùng màu hoặc nhạt hơn.

Áo vét mặt như váy Có thể phá cách khi kết hợp áo khoác dạ dáng dài với quần ngố dạ, legging và giầy cao gót.         Rực rỡ và quyến rũ với những chiếc áo khoác dáng ngắn đầy màu sắc, thêm chiếc đai lưng để giúp bạn tôn vòng eo thon.

      Những bộ vest lịch sự, sang trọng phù hợp để bạn đến công sở trong những ngày đông

mupmip - (Theo TB)