THỜI TRANG » Thời trang sao

Mùa xuân mặc quần trắng, phối áo như thế nào? Học hỏi từ những bí quyết sau để trông thon gọn và cao cấp hơn

Thứ sáu, 03/03/2023 11:05

Mặc quần trắng vào mùa xuân thật tươi mới và thời trang. Cách phối màu của quần trắng gần như là một sự tồn tại linh hoạt, không có màu nào của áo mà quần trắng nhỏ không thể kiểm soát được.

Nếu bạn có một chiếc áo khoác với thiết kế phức tạp và nhiều màu sắc khác nhau, và bạn không biết nên kết hợp với loại quần nào thì quần trắng chắc chắn là lựa chọn tốt nhất, thì hôm nay hãy nói về kỹ năng phối quần trắng nhỏ.

Trước khi tìm hiểu các kỹ năng mặc quần áo, hãy nói về ưu điểm của việc mặc quần trắng là gì? Tại sao nó có thể được yêu thích và được mọi người công nhận? Câu trả lời rất đơn giản, đó là trong số những màu cơ bản, chỉ có màu trắng là không gây nhàm chán, đồng thời độ sáng phù hợp, không buồn tẻ khi mặc.

Thêm các hiệu ứng thời trang và tươi mới hơn vào quần áo và trang phục, vì vậy điều này giúp cải thiện hình dáng của quần áo và trông bớt thiếu sức sống hơn. Khi kết hợp với các loại áo quần khác nhau, nó cũng sẽ thể hiện sự quyến rũ cao cấp và trí tuệ.

Kỹ năng sắp xếp quần trắng vào mùa xuân là gì?

Kỹ năng ① phương pháp kết hợp cùng màu

Mặc màu trắng vào mùa xuân có thể mang lại cho người ta cảm giác tràn đầy sức sống, đồng thời lợi dụng cảm giác màu trắng để đạt được mục đích trông cao và gầy.

Bạn cũng nên chú ý đến mức độ phối đồ của màu trắng, nếu phối tổng thể cùng một tông thì trông sẽ rất đơn điệu. Chọn áo trắng và quần trắng với độ bão hòa khác nhau, sử dụng độ tương phản sáng và tối, cũng như chuyển đổi bóng râm để hiển thị các lớp và trông mỏng hơn về mặt trực quan.

Kỹ năng ② Chọn trên ngắn và dưới dài

Ví dụ, blogger trên đã chọn một chiếc áo len dệt kim hoặc áo sơ mi với quần trắng, trông gầy và cao hơn, lại rất thời trang, phong cách phối đồ tổng thể cũng tương đối mới mẻ, vậy bạn có thể tham khảo nó để ăn mặc hàng ngày.

Kỹ năng ③ Sử dụng kết hợp giữa chiều rộng và chiều hẹp

Nếu bạn muốn làm cho hình dạng tổng thể có hiệu ứng phong cách nhưng cao cấp, bạn nên chú ý đến phiên bản, kiểu dáng, màu sắc,... có hài hòa hay không. Vào mùa xuân và mùa hè, vấn đề mặc quần áo phổ biến nhất là đầy hơi và béo. Chúng ta có thể áp dụng sự kết hợp giữa chiều rộng và chiều hẹp để đạt được sự cân bằng về mặt hình ảnh của tổng thể trang phục, từ đó tránh được các sự cố có thể xảy ra.

Sự kết hợp giữa rộng và hẹp có thể làm cho hình dạng tổng thể đạt đến trạng thái phối hợp và hài hòa. Sau đó, áo trên và quần trắng có thể "hẹp ở trên, rộng ở dưới", để có thể che đi phần mỡ cơ thể ở phần dưới cơ thể.

Kỹ năng ④ Giày và mũ phù hợp

Sự kết hợp giữa giày và mũ phải phù hợp với phong cách tổng thể, không thể mặc tùy tiện. Ví dụ, nếu tổng thể phong cách ngọt ngào, bạn có thể chọn mũ nồi và bốt nhỏ hoặc giày da nhỏ, còn với phong cách đơn giản và thời trang, bạn có thể chọn giày thể thao và mũ lưỡi trai, trẻ trung và năng động.

Quần trắng nhỏ + áo sơ mi

Nếu bạn trên 40 tuổi và không thích những trang phục màu mè, bạn có thể thử sơ mi đồng màu, màu đen bí ẩn và trầm tính, màu đỏ sang trọng và trưởng thành, còn màu xanh lá cây thì tươi tắn và tự nhiên, quần trắng nhỏ không có kiêng kỵ phối màu, quần trắng nhỏ có thể kiểm soát bất kỳ loại màu áo nào. Trang phục quá cơ bản sẽ luôn trông đơn điệu, vì vậy bạn có thể sử dụng phụ kiện hoặc kiểu tóc phô trương để thêm màu sắc cho trang phục.

Quần trắng nhỏ + áo len

Hầu hết những chiếc áo len vào đầu mùa xuân sẽ chọn kiểu dáng lông cừu, trên thực tế khi bạn mặc những chiếc áo len dày hơn sẽ có cảm giác nặng nề nhất định. Cùng với vấn đề cắt may, chất vải của áo len rất dễ tích tụ ở bụng, tuy nhìn vẫn rất mỏng nhưng lại thiếu đi rất nhiều sự nhẹ nhàng của mùa xuân. Lúc này, một chiếc quần trắng có thể giúp bạn giảm đi cảm giác nặng nề này rất nhiều.

Quần trắng + áo len nhỏ

Sự kết hợp giữa áo len nhỏ và quần dài màu trắng chắc chắn là mạnh nhất trong mùa xuân, không chỉ thể hiện khí chất dịu dàng của phụ nữ mà còn làm bừng sáng vóc dáng, phong cách sang trọng và đứng đắn có thể tôn thêm rất nhiều điểm cho khí chất của bạn! Tuy nhiên, cardigan nhỏ đã quá phổ biến và nó đã thuộc về phong cách xuống phố xấu, muốn giảm tỷ lệ đụng hàng thì chúng ta phải chú ý nhiều hơn đến kiểu dáng.

Bạn nên thử thêm những chiếc áo len nhỏ có thiết kế "cổ búp bê, cổ hải quân" hoặc "viền ren, viền tai gỗ" . Kết hợp cùng quần tây trắng thiết kế đơn giản, không quá đơn điệu, đảm bảo trang phục du xuân của bạn sẽ nổi bần bật.

Không chỉ chia sẻ trang phục mà còn mong giúp bạn thiết lập hệ thống thẩm mỹ bên trong và hệ thống nuôi dưỡng tinh thần của chính mình, cả bên trong lẫn bên ngoài, để bạn có thể đẹp lâu dài!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)