THỜI TRANG » Thời trang sao

Mùng 4 Tết: Yoona gây thương nhớ khi khoe sắc đẹp ngọt ngào bất chấp nhược điểm chân cong

Thứ sáu, 08/02/2019 11:30

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona tham dự sự kiện dịp đầu năm mới với diện mạo tươi trẻ và phong cách thời trang cuốn hút làm say lòng người.

Hôm nay (8/2), Yoona đã có mặt tại sự kiện kỷ niệm của 1 thương hiệu. Khoác lên người trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy ngắn tông đen, thành viên nhóm SNSD còn sử dụng phụ kiện giày cao gót và tất đồng màu để làm nổi bật vóc dáng mảnh khảnh của mình.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona tham dự sự kiện dịp đầu năm mới với diện mạo tươi trẻ và phong cách thời trang cuốn hút làm say lòng người.

Mặc dù để lộ nhược điểm chân cong trong set đồ này nhưng Yoona vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ diện mạo xinh đẹp cùng thân hình thon thả vốn có. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc cột nửa đầu khiến cho cô khoe trọn được gương mặt rạng rỡ như hoa trước ống kính máy ảnh.

Bất chấp nhước điểm chân cong, Yoona vẫn khiến người hâm mộ say lòng vì vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình mảnh khảnh.

Hồi tháng trước, thông tin Yoona tậu tòa nhà giá 10 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng) tại Cheongdam-dong, quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cô vốn là ngôi sao kín tiếng chưa từng tiết lộ tài sản cá nhân.

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ biết chuyện Yoona mua bất động sản trong 12 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Được biết, Yoona có thu nhập cao nhất trong nhóm SNSD và tiền cô kiếm được đến từ nhiều hoạt động gồm ca hát, đóng phim và tham gia sự kiện, quảng cáo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)