THỜI TRANG » Thời trang sao

Mừng Giáng sinh, Mai Phương Thúy tậu đồng hồ 1,7 tỷ

Thứ ba, 24/12/2019 20:57

Hoa hậu Mai Phương Thuý khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ lên tới hàng chục tỉ đồng.

Hoa hậu Mai Phương Thuý được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, tài năng cùng khối tài sản khủng. Không cần đại gia, người đẹp vẫn tự kinh doanh, sở hữu nhiều bất động sản, thoải mái mua sắm đồ hàng hiệu.

Mới đây, nhân dịp Noel, nàng hậu gây chú ý khi dành tặng cho mình một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Hublot. Items màu vàng chanh này có giá 72000 USD (gần 1,7 tỷ đồng).

Cận cảnh chiếc đồng hồ mới mua có giá gần 1,7 tỉ đồng của Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Nếu như nhiều người đẹp thích mua túi xách thì Mai Phương Thuý lại có sở thích mua đồng hồ hàng hiệu. Người đẹp sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu lên đến hàng chục tỉ đồng.

Trước đó, Mai Phương Thuý sở hữu đồng hồ Hublot màu hồng có giá 69.000 USD (gần 1,6 tỷ đồng). Thiết kế được đính kết 42 viên kim cương lấp lánh xung quanh cùng nhựa trong suốt sành điệu.

Mai Phương Thúy là tín đồ đích thực của Hublot. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ Hublot phiên bản màu trắng trong chuyến du lịch Singapore. Cô đã đặt riêng mẫu phụ kiện với phiên bản to hơn cùng tên gọi Big Bang Unico King Gold White. Thiết kế được đính kim cương dày đặc với giá hơn 60.000 USD (gần 1,4 tỷ đồng).

Mai Phương Thuý sở hữu bộ sưu tập đồng hồ lên đến hàng chục tỉ đồng khiến bao người ngưỡng mộ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới