THỜI TRANG » Thời trang sao

Muốn Anh Đức tặng quà Dior và Chanel, Trấn Thành nhận cái kết đắng

Thứ ba, 26/02/2019 14:16

Món quà sinh nhật mà Anh Đức dành cho bạn thân là MC Trấn Thành khiến cư dân mạng phải ôm bụng cười.

Trấn Thành và Anh Đức là hai người bạn thân thiết trong showbiz Việt. Dù là bạn thân nhưng cả hai thường xuyên nói xấu hoặc "dìm hàng nhau trên mạng xã hội, các game show trên trên truyền hình khiến cư dân mạng thích thú.

Anh Đức và Trấn Thành là đôi bạn thân lầy lội của showbiz Việt.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ về món quà Anh Đức dành tặng cho mình: "Bạn thân - mỹ nam được gả khắp showbiz - của tui nhắn là: “cả tháng hơn không chọn được quà sinh nhật tặng mày, vì thực sự chẳng biết phải tặng cái gì”.

Tôi nói lại: “Mày đừng có nặng lòng mấy chuyện này, tao không quan trọng quà mắc hay rẻ, tao thì tấm lòng là được rồi... Nhưng tao thích Dior và Chanel”. Và đây là giải pháp không thể đắng hơn mà nó dành cho tui... Cảm ơn sự rộng rãi của mày nha Anh Đức".

Món quà của Anh Đức dành cho Trấn Thành là tai nghe được diễn viên hài viết thêm logo của Chanel, Dior, đồ limited và "not made in China".

Trấn Thành thích quà sinh nhật Dior, Chanel và đây là món quà của Anh Đức tặng bạn.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng thích thú với món quà mà Anh Đức dành cho bạn thân. Đồng thời cư dân mạng cũng hi vọng Trấn Thành và Anh Đức sẽ mãi có tình bạn đẹp: "Limited luôn mới ghê chứ! Dior! Thỏa điều kiện của Xìn rồi nha, haha", "Đúng là món quà đất giá. Món quà của bạn không phải ai cũng có đâu", "Không gì là mãi mãi. Chỉ có tình bạn mới sống mãi với thời gian", "Lướt qua tưởng đồ thật chứ"....

Cư dân mạng thích thú với món quà mà Anh Đức tặng Trấn Thành.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới