THỜI TRANG » Thời trang sao

Muốn có eo thon mà không cần tập luyện hãy sắm ngay một chiếc váy 'đánh lừa thị giác' giống ca sĩ Bảo Trâm

Thứ ba, 19/06/2018 14:59

Chiếc váy Bảo Trâm Idol diện mới đây không chỉ giúp nữ ca sĩ thêm phần xinh đẹp, lộng lẫy trên sân khấu mà còn 'hô biến' vòng eo trở nên thon gọn đến bất ngờ.

Sau thời gian ở ẩn để chăm sóc con đầu lòng, ca sĩ Bảo Trâm đã quay trở lại sân khấu. Mới đây, nữ ca sĩ tham gia biểu diễn trong một sự kiện ở Nha Trang. Tại đây, cô đã có màn song ca ngọt ngào, ăn ý với đàn em Đông Hùng.

Trong sự kiện này, chiếc váy giọng ca "Chỉ còn những mùa nhớ" diện cũng rất đặc biệt. Trang phục bó sát với thiết kế hở vai, phần tay xẻ tà. Nếu chỉ thoạt nhìn, nhiều người sẽ rất ngạc nhiên trước vòng eo thon đến bất ngờ của nữ ca sĩ. Thế nhưng, thực chất đây chỉ là chi tiết "đánh lừa thị giác" mà bộ váy mang lại. Nếu để ý kỹ có thể thấy bên hông được thiết kế là hai khoảng tối màu. Diện chiếc váy này, người mặc hoàn toàn có thể tự tin phô thân hình "đồng hồ cát" của mình: vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon nhỏ và vòng 3 lại cong veo.

Bảo Trâm tự tin phô dáng khi mặc váy "đánh lừa thị giác".

Nếu muốn có eo thon gọn và nổi bật khi tham dự bất kỳ buổi tiệc nào, có lẽ các chị em nên sắm cho mình một chiếc váy giống như giọng ca "Chỉ còn những mùa nhớ".

Đây không phải là kiểu trang phục quá mới. Nó vốn đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng và giới mộ điệu thời trang đánh giá cao trong thời gian qua:

A.N (Theo Nld.com.vn)