THỜI TRANG » Thời trang sao

Muốn “hack tuổi”, Marian Rivera chơi nguyên cả cây hồng phấn thế này

Thứ ba, 22/10/2019 20:17

Để có được diện mạo tươi trẻ cùng phong cách thời trang nổi bật, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đã sử dụng màu hồng làm tông màu chủ đạo.

Vừa qua, Marian Rivera có đăng tải lên trang cá nhân một số bức ảnh mới khi cô tham gia hoạt động. Trong ảnh có thể thấy, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” mặc trang phục jumpsuit hồng lấy điểm nhấn ở phần eo. Không chỉ có vậy, bà mẹ hai con này còn sử dụng giày cao gót và cách trang điểm đồng điệu với set đồ.

Để có được diện mạo tươi trẻ cùng phong cách thời trang nổi bật, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đã sử dụng màu hồng làm tông màu chủ đạo.

Nhờ việc chọn tông hồng làm điểm nhấn cho diện mạo mà Marian Rivera trông trẻ trung, tươi mới hơn dù đã bước sang tuổi 35. Thiết kế jumpsuit cũng giúp cô cao hơn. Tuy nhiên vì trang phục sáng màu nên Marian vẫn để lộ thân hình mũm mĩm do chưa lấy lại được dáng vóc sau khi sinh con lần hai.

Marian River sử dụng phụ kiện và kiểu trang điểm đồng điệu với trang phục.

Hiện tại Marian Rivera đã quay trở lại với các chương trình truyền hình nhưng chưa nhận bất cứ dự án phim ảnh nào. Cô vẫn muốn tập trung nhiều thời gian cho các con của mình. Nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” từng chia sẻ: “Lũ trẻ hoàn thiện tôi vì mỗi khi tôi đi làm việc, trở về nhà mệt mỏi, nhìn thấy các con mọi mệt mỏi liền tan biến. Tôi nhận thấy thật hạnh phúc khi được làm mẹ”.

Từ ngày xuống tóc, Marian trông tươi mới hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới