THỜI TRANG » Thời trang sao

Muôn kiểu khoe dáng của Sao Việt với váy hoạ tiết hoa

Thứ bảy, 26/05/2012 10:07

Trang phục hoạ tiết hoa nổi bật, sặc sỡ là style cuốn hút ngày hè.

Xu hướng trang phục họa tiết hoa rầm rộ trở lại và được nhiều bạn gái ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Cho đến mùa hè năm nay, váy hoạ tiết hoa vẫn được xem là style hot bởi sức cuốn hút từ vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ, tràn dầy sức sống của hoạ tiết này mang đến cho người mặc.

Có thể dễ dàng nhận thấy, váy hoạ tiết hoa rất được lòng các người đẹp showbiz Việt. Bởi vậy mà không những ở đời thường, mà tại các sự kiện lớn nhỏ hay trong các hình ảnh thời trang đã có nhiều Sao Việt diện váy hoạ tiết hoa để tạo nên sức hút với người hâm mộ. Từ những chiếc áo voan mỏng, váy ôm sát, váy dài hay chân váy họa tiết hoa đều được các người đẹp trưng diện một cách ấn tượng.

Kể cả trong các shoot hình thời trang hay đời thường thì Ngọc Trinh vẫn toát lên những sức hút riêng biệt khi diện váy hoạ tiết sặc sỡ. Điều này là do  cô sở hữu làn da trắng  ngần cùng gương mặt dễ làm hài lòng người khác. Thanh Hằng sang trọng và dịu dàng khi diện đầm xoè xanh hoạ tiết  lá màu đỏ nổi bật Sự kết hợp giữa chân váy đỏ hoạ tiết hoa to cùng áo quây đen tạo nên cho Trúc Diễm sự trẻ trung và dễ thương Lý Nhã Kỳ khoe eo thon vai trần trong váy xoè bồng bềnh Ngô Thanh Vân rạng rỡ và tươi tắn Hoàng Yến kiêu sa Hà Hồ được cho là ăn mặc rất thời trang và sành điệu. Mỗi lần xuất  hiện cô đều để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ Ca sĩ Ngọc Anh khoe ngực lấp ló với váy hoa bó Trong shoot hình thời trang này, Đoan Trang đẹp hơn rất nhiều khi diện váy mềm mại hoạ tiết hoa sặc sỡ Linh Nga toát lên vẻ đẹp quý phái Hoa hậu Hương Giang gây chú ý với chân váy đỏ kết hơp ăn ý với  áo lệch vai trắng hoạ tiết hoa đỏ Hoàng My đáng yêu

2Sao