THỜI TRANG » Thời trang sao

Mướt mắt nhìn Khánh My khoe dáng

Thứ ba, 30/10/2012 12:19

(Ngoisao.vn) - Khánh My thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc váy ren hoàn hảo, khoe tấm lưng trần đầy gợi cảm, nước da láng mịn mướt mắt, đường cong hình chữ S và khuôn mặt luôn rạng rỡ không tì vết.

Xuất hiện ở một sự kiện lớn tối qua (29.10), tại Tp. HCM, Khánh My thu hút mọi ánh mắt các quan khách, khi xuất hiện sang trọng và thanh thoát trong bộ váy dạ hội của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, tôn lên làn da trắng ngần và khuôn mặt phúc hậu của người đẹp.

Thời gian gần đây, Khánh My khá bận rộn với nhiều lịch quay quảng cáo, và tham gia đóng vai chính một bộ phim truyền hinh 30 tập.

Vừa đi học vừa đi làm, Khánh My dường như là người của công việc và không có thời gian dành cho bản thân. Cô tâm sự, có những ngày chỉ ngủ được 3 tiếng rồi phải dậy lên đoàn phim quay sớm, tranh thủ về đi học, nhưng rất vui vì mọi người trong đoàn làm phim ủng hộ và luôn hỗ trợ cô hết mình...

Sau bộ phim "Cuối đường băng", cô được rất nhiều lời mời tham gia của các đoàn phim. Nếu sắp xếp được, My sẽ tập trung vào phim ảnh, và muốn trở thành người đẹp đa tài, có khả năng làm được nhiều công việc.

HIện tại, cô gái xinh đẹp cũng tham gia kinh doanh cùng gia đình, tạo 1 cơ sở doanh nghiệp, trong đó cô và chị gái của mình cùng tham gia quản lý.

Ảnh: Benny Phan

Huong Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới