THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nam 'Hậu Duệ mặt trời' Jin Goo bảnh bao tại sự kiện

Thứ năm, 07/04/2016 21:15

Jin Goo - tài tử bộ phim đang ăn khách 'Hậu duệ mặt trời' trở thành tâm điểm của truyền thông khi anh có mặt tại sự kiện mới đây.

Trong sự kiện diễn ra ở Hàn Quốc mới đây nam diễn viên Jin Goo - người đang được yêu thích qua vai diễn Seo Dae Young của phim 'Hậu duệ mặt trời' đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Sao 'Hậu Duệ mặt trời' Jin Goo tại sự kiện.

Có thể nói, đây là show truyền hình thực tế mà Jin Goo tham gia với tư cách thành viên chính. Tại sự kiện, mọi sự chú ý dường như đổ dồn về phía thượng sĩ Seo Dae Young của 'Hậu duệ mặt trời'. Jin Goo khiến bao con tim thiếu nữ xốn xang khi diện quần jeans năng động cùng áo sơ mi trắng cực bảnh bao tại sự kiện. Anh chàng tỏ ra vô cùng vui vẻ và thoải mái khi giao lưu cùng người hâm mộ.

Sao 'Hậu Duệ mặt trời' Jin Goo vui vẻ khi giao lưu với fan.

Jin Goo cũng được fans chào đón nồng nhiệt và họ thích thú chụp hình thần tượng. Nam diễn viên tỏ ra thân hiện, nở nụ cười tươi rói, giơ tay vẫy chào trước tình cảm của công chúng.

Trong phim 'Hậu duệ mặt trời', Jin Goo vào vai người đàn ông sinh ra để trở thành quân nhân. Với tinh thần và khí thế cao ngất, anh luôn cảm thấy tự hào khi có cơ hội chiến đấu để bảo vệ gia đình và đất nước. Dù là vai thứ nhưng hình ảnh của Jin Goo vẫn khiến nhiều cô gái mê mệt bởi vẻ đẹp trai, lạnh lùng đầy nam tính.

Jin Goo trong phim 'Hậu Duệ mặt trời'.

Click xem Song Joong Ki và Song Hye Kyo vui vẻ 'hẹn hò' ăn tối

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới