THỜI TRANG » Thời trang sao

“Mỹ nam” Lee Min Ho cực lịch lãm trong buổi nhận chức đại sứ

Thứ ba, 09/07/2019 13:15

Nam diễn viên Lee Min Ho nhận được nhiều lời khen ngợi bởi diện mạo điển trai cùng thần thái tuyệt tại sự kiện được tổ chức tại Seoul.

Hôm nay (9/7), Lee Min Ho đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá cho Học viện King Sejong. Tại sự kiện nhận chức ở Jung-gu, Seoul, nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” gây ấn tượng khi xuất hiện vô cùng điển trai và lịch lãm trong trang phục suit tối màu.

Nam diễn viên Lee Min Ho nhận được nhiều lời khen ngợi bởi diện mạo điển trai cùng thần thái tuyệt tại sự kiện được tổ chức tại Seoul.

Được biết, với cương vị mới này mỹ nam Lee Min Ho sẽ được tham gia biên soạn nội dung về học tập, văn hóa đất nước con người Hàn Quốc và Hàn Quốc trong tương lai. Bên cạnh đó anh còn góp mặt vào các hoạt động quảng bá cho Học viện King Sejong trên toàn thế giới.

Mỹ nam “Huyền thoại biển xanh” lịch lãm trên sân khấu nhận chức đại sứ.

Mặc dù mới xuất ngũ chưa được bao lâu nhưng Lee Min Ho chứng tỏ là 1 ngôi sao có sức hút cực mạnh. Không chỉ nhận được lời mời quảng cáo, dự sự kiện mà anh còn chuẩn bị có dự án phim mới “The King: The Eternal Monarch”. Phim dự kiến khởi quay vào nửa cuối năm nay và chính thức lên sóng vào năm sau.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới