THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân '50 sắc thái' nổi bật với đầm quây, tình cũ của Brooklyn già như 'bà thím' trên thảm đỏ LHP Venice

Chủ nhật, 02/09/2018 09:08

Trong khi Dakota Johnson nhận được nhiều lời khen với bộ cánh đỏ tỏa sáng thì Chloe Moretz lại mất điểm vì chiếc váy lòe loẹt cùng kiểu trang điểm "hai lúa".

Vào ngày 1/9 vừa qua, buổi công chiếu phim "Suspiria" nằm trong khuôn khổ LHP Venice lần thứ 75 đã được diễn ra long trọng với sự tham dự của nhiều ngôi sao danh tiếng. Xuất hiện nổi bật tại sự kiện này, mỹ nhân "50 sắc thái" Dakota Johnson trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi khoác lên người bộ đầm quây màu đỏ rực rỡ.

Trong khi Dakota Johnson nhận được nhiều lời khen với bộ cánh đỏ tỏa sáng thì Chloe Moretz lại mất điểm vì chiếc váy lòe loẹt cùng kiểu trang điểm "hai lúa".​

Dakota Johnson không chỉ khoe được bờ vai thon, tấm lưng trần với hình xăm cá tính mà cô còn thể hiện được thần thái sang chảnh trước ống kính máy ảnh.

Dakota khoe vai thon, lưng trần với đầm quây gợi cảm

Trong khi đó, nữ diễn viên Chloe Moretz – bạn gái cũ của cậu cả Brooklyn nhà Becks lại mất điểm vì mắc lỗi trang phục và make-up. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Chloe lại lựa chọn bộ cánh lòe loẹt khiến cô già như "bà thím". Bên cạnh đó, cách trang điểm có phần "hai lúa" cũng là điểm trừ lớn trong lần xuất hiện này của Chloe Monretz.

Bạn gái cũ của Brooklyn già như "bà thím" trên thảm đỏ.

U60 Tilda Swinton cũng chọn trang phục đỏ làm điểm nhấn cho diện mạo mạnh mẽ của mình.

Naomi Watts thanh lịch với đầm xuyên thấu.

Cate Blanchett sang chảnh cùng chiếc váy dạ hội thiết kế lệch vai.

Barbara Palvin táo bạo khoe ngực và lưng trần cùng đầm sequin.

Carolina Crescentini sử dụng khéo léo trang phục tua rua.

Mia Goth

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)