THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Âu - Á đua nhau khoe sắc trên thảm đỏ Cannes 2014

Thứ năm, 15/05/2014 09:26

(Ngoisao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng những trang phục đẹp mỹ mãn trên thảm đỏ Cannes năm nay của các mỹ nhân đình đám thế giới.

Tối ngày hôm qua (14/5 – theo giờ địa phương), lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 67 đã chính thức diễn ra tại thành phố Cannes, Pháp. Sự kiện này luôn luôn là tâm điểm của giới điện ảnh, cùng truyền thông thế giới bởi nó quy tụ hàng trăm ngôi sao nổi tiếng ở các nơi trên thế giới.

Trên thảm đỏ của buổi khai mạc năm nay, Nicole Kidman là người được chú ý hơn cả. Xuất hiện với bộ đầm xanh gợi cảm, Nicole Kidman trẻ trung và xinh đẹp rạng ngời. Thật khó tin rằng "Thiên nga của nước Úc" đã bước sang tuổi 46. Phim "Grace of Monaco" do Nicole đóng vai chính cũng được đánh giá là bộ phim sáng giá của lễ trao giải năm nay đồng thời được chọn là bộ phim chiếu mở màn cho LHP.

Thiên nga Úc đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 46

Trước đó, cô mặc bộ váy màu trắng cũng khá bắt mắt

Đại diện cho Châu Á, Chương Tử DiCủng Lợi được xem là hai mỹ nhân thu hút được sự chú ý nhất. Mặc những bộ trang phục gợi cảm và vô cùng sang trọng, hai đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ được mọi người hết lời khen ngợi.

Củng lợi khoe đường cong bốc lửa với váy ren

Váy của Chương Tử Di khá độc đáo và lạ mắt

Thiên thần Victoria’s Secret Karlie Kloss dù chỉ là “người ngoại đạo” nhưng lại thu hút sự chú ý của truyền thông khi cô xuất hiện trong bộ trang phục xuyên thấu táo bạo.

Nữ nghệ sĩ kỳ cựu Jane Fonda

Người đẹp của "Gossip Girls" - Blake Lively

Cô em gái của Kim Kardashian - Kendall Jenner

Masami Nagasawa

Người đẹp Adele Exarchopoulos

Laetitia Casta

Valeria Marini

Zoe Saldana

Hải Âu