THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân bị ghét nhất Hàn Quốc' Kim Min Hee nhận chỉ trích vì diện mốt 'quên nội y' tại sự kiện

Thứ hai, 27/02/2023 10:54

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, nữ diễn viên Kim Min Hee nhận phải nhiều chỉ trích khi diện mốt "quên nội y" táo bạo.

Tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 73, Kim Min Hee đã gây chú ý khi xuất hiện lẻ bóng. Dường như để né tránh ồn ào chuyện tình cảm, nữ diễn viên không đồng hành cùng người tình hơn 22 tuổi - nam đạo diễn Hong Sang Soo. Kim Min Hee chọn chiếc váy đen với phần thiết kế gợi cảm không nội y. Thay vì tạo dáng ở thảm đỏ như những nghệ sĩ khác, Kim Min Hee chỉ lặng lẽ bước nhanh vào khán phòng. Ngay sau khi hình ảnh của Kim Min Hee được chia sẻ cũng nhanh chóng nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Khá nhiều bình luận chỉ trích về việc mặc gợi cảm của Kim Min Hee.

Được biết, bộ phim “In the Water” của đạo diễn Hong Sang Soo chính thức được mời tham gia tranh giải ở hạng mục "Encounters" (Những cuộc gặp gỡ) tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 73 nhưng không giành được giải thưởng nào. Đây là dự án do Hong Sang Soo đạo diễn và người tình - nữ diễn viên Kim Min Hee làm giám đốc hãng phim sản xuất

Trước đó, đạo diễn Hong Sang Soo đã được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Berlin trong bốn năm liên tiếp với các bộ phim “The Woman Who Ran”, “Introduction”, “The Day After” và “In Front of Your Face”. Ba bộ phim đầu tiên đều nhận được giải thưởng, nhưng “In Front of Your Face” không giành được giải thưởng nào. Và năm nay, dự án hợp tác cùng với người tình của ông “In the Water” cũng chung số phận khi phải ra về tay trắng. “The Woman Who Ran” đã giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 70, “Introduction” đã giành giải Kịch bản hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 71 và “The Day After” đã giành giải thưởng của Ban giám khảo tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 72.

Đạo diễn Hong Sang Soo và người tình - nữ diễn viên Kim Min Hee.

Trong khi đó, giải Gấu vàng tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin năm nay đã thuộc về bộ phim “Ahed's Knee” của đạo diễn người Pháp Nadav Lapid. Giải Phim hay nhất thuộc về “Bad Luck Banging or Loony Porn”, giải Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về Ryusuke Hamaguchi cho “Wheel of Fortune and Fantasy”, và Giải đặc biệt của Ban giám khảo thuộc về “Orlando,” “My Political Biography,” và “A Cop Movi".

Đạo diễn Hong và Kim Min Hee cách nhau 22 tuổi và xác nhận mối quan hệ của họ là “người yêu” tại buổi họp báo ra mắt phim “On the Beach at Night Alone” vào ngày 13 tháng 3 năm 2017. Vào thời điểm đó, Hong là một người đàn ông đã có vợ và con gái nhưng vẫn ngoại tình với Kim Min Hee. Sau đó Hong đã ly hôn vợ vào ngày 5 tháng 12 cùng năm và hiện vẫn ở bên người tình Kim Min Hee.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)