THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok đẹp không góc chết tại sự kiện, nhưng set đồ hiệu mới khiến dân tình choáng ngợp khi 'bóc' giá

Thứ hai, 05/09/2022 20:29

Diễn viên Baifern Pimchanok mới đây đã gây sốt tại một sự kiện với nhan sắc "vàng" ở tuổi 30.

Mới đây, nữ diễn viên Baifern Pimchanok trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim ở Singapore. Mỹ nhân của làng giải trí Thái Lan Baifern gây ấn tượng ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện với ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp.

Cô trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ trang phục gợi cảm được cắt xẻ táo bạo với thiết kế với phần cổ được khoét sâu, để lộ vòng 1 lấp ló quyến rũ cùng đôi chân dài thon gọn.

Hình ảnh gợi cảm và quyến rũ của Baifern Pimchanok tại sự kiện mới đây.

Ngay khi hình ảnh quyến rũ của Baifern Pimchanok được chia sẻ, dân mạng liền "bóc giá" set đồ của cô. Theo đó, trang sức Baifern mang từ thương hiệu Tiffany & Co với bông tai trị giá 6.000 USD (hơn 141 triệu đồng), vòng tay có giá 34.000 USD (gần 800 triệu đồng). Chiếc váy đen gợi cảm của Baifern có giá 2.475 USD (hơn 58 triệu đồng), một chiếc túi cầm tay có giá 1.925 USD (hơn 45 triệu đồng) và đôi giày có giá 1.825 USD (hơn 42 triệu đồng), tất cả đều là của Versace - một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng từ Ý mà nhiều người trong giới mộ điệu đã quen thuộc.

Baifern Pimchanok được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Tbiz. Cô được đánh giá cao nhờ năng lực diễn xuất "không phải dạng vừa" được thể hiện qua các bộ phim đình đám mà cô tham gia như: "Chiếc lá cuốn bay", "Friendzone",... Bên cạnh đó, Baifern còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái với những đường nét thanh tú trên gương mặt khiến người xem khó lòng rời mắt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới