THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Chu Châu xứng đáng là người phụ nữ mà ngay cả những người giàu có hàng đầu cũng không thể có được

Thứ sáu, 16/06/2023 09:05

Chu Châu là diễn viên, MC, ca sĩ, người mẫu hoạt động tại thị trường Trung Quốc Đại lục. Cô từng 8 lần vào bảng xếp hạng top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Không chỉ xinh đẹp, ngoại hình sáng, phong cách thời trang của cô cũng rất thu hút.

Kể từ sau khi "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 phát sóng, nhan sắc của các sao nữ lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Trong số những "tỷ tỷ" bất bại ở mùa này không chỉ có "nữ thần" đình đám như Trương Gia Nghê, Lý Nhất Đồng, Lưu Đào, Tạ Na, Trần Gia Hoa (Ella), Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn... mà còn có mỹ nhân 8 năm liên tiếp được bình chọn vào Top 100 người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới - Chu Châu.

Nữ diễn viên Chu Châu.

Mặc dù Chu Châu có thể không được khán giả trong nước biết đến nhiều nhưng cô đã 10 lần liên tiếp lọt vào danh sách "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do TC Candler (Mỹ) bình chọn, thậm chí những người giàu có hàng đầu cũng phải lòng cô. Có lẽ vì xuất thân và kinh nghiệm của gia đình, cảm giác thoải mái và phong cách của Chu Châu khiến cô trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt, cô có vóc dáng chuẩn và cũng rất biết cách ăn mặc để làm nổi bật ưu điểm của mình, dù ăn mặc sexy táo bạo nhưng cô vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Mẹo mặc thiết kế hở lưng không nội y

Trên thảm đỏ của một sự kiện, Chu Châu và bạn diễn nam của cô mặc trang phục đen trắng tham dự. Kết hợp với bộ đồ màu trắng có viền đen của đối tác nam, Chu Châu đã tham dự sự kiện với chiếc áo đen ở trên và chân váy ở dưới màu trắng. Bộ trang phục này trông giống như một bộ đồ đen trắng đơn giản từ phía trước, nhưng mọi thứ đều tạo sự khác biệt và tạo điểm nhấn ở mặt đằng sau. Hai bên sườn áo đều khoét rỗng, phía sau thiết kế tạo khoảng hở da thịt lớn, đồng thời khiến tổng thể phom dáng thêm phần thú vị.

Mẹo mặc áo sơ mi bó sát màu nâu + váy dài màu đen

Ưu điểm set thời trang này giúp nhấn mạnh cảm giác đường cong, giải phóng sự quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành. Là một trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, khí chất đa tình đặc trưng của Chu Châu cùng với má lúm đồng tiền khi cười khiến cô trông không hề già dặn khi trình diễn những bộ trang phục trưởng thành mà tràn đầy sức hút.

Lần này, cô mặc một chiếc áo bó sát dài tay màu nâu với chân váy dài màu đen. Bó sát cơ thể cũng là cách ăn mặc yêu thích của Chu Châu. Mặc dù thiết kế che kín toàn bộ cơ thể nhưng lại tôn lên những đường cong nữ tính, tạo vẻ gợi cảm và quyến rũ.

Mẹo mặc áo kaki cổ V sâu sát nách + chân váy kẻ sọc dài quá gối

Ưu điểm của sự lựa chọn này trông người mặc thanh lịch và cổ điển mà không buồn tẻ. Ngoài các phong cách cá tính sang trọng, Chu Châu còn có một khía cạnh rất nữ tính và tao nhã. Cũng là một cách phối đồ tôn lên vóc dáng chuẩn, lần này Chu Châu chọn áo kaki cổ chữ V khoét sâu sát nách kết hợp với chân váy kẻ sọc dài đến đầu gối. Cổ áo khoét sâu khoe "vòng 1" một cách hào phóng, màu kaki được chọn là màu nhẹ nhàng hơn đen trắng, đồng thời toát lên vẻ trí thức. Váy dài đến đầu gối ở phía dưới cũng là một chiếc váy vừa vặn, rất thanh lịch.

Họa tiết kẻ ô chéo có tông màu vàng và xanh dương phối với màu kaki của áo tạo cảm giác tiếp nối, đồng thời họa tiết kẻ ô mang đến phong cách hoài cổ trong một bầu không khí trang nhã, mà không bị nhàm chán.

Mẹo mặc váy vải tuyn cổ chữ V sâu màu trắng

Ưu điểm của set thời trang này giúp người mặc có phong cách công chúa quý phái, lãng mạn. Mặc dù phong cách ăn mặc của Chu Châu hướng tới sự trưởng thành và sang trọng, nhưng khi khoác lên mình chiếc váy vải tuyn, trông cô chẳng khác nào một công chúa quý tộc đúng chuẩn. Nhưng dù là phong cách công chúa, chiếc váy của Chu Châu vẫn giữ được nét nữ tính một cách tự nhiên. Chiếc váy vải tuyn màu trắng hoàn toàn tạo nên bầu không khí lãng mạn, với thiết kế cổ chữ V khoét sâu không những giúp nữ diễn viên khoe được vóc dáng mà vẫn giữ được nét cá tính.

Chiếc khóa ngoài màu đen ở đường viền cổ áo và thắt lưng nơ tương phản với chiếc váy có trang điểm chấm bi, không chỉ làm nổi bật vòng eo mà còn khiến thiết kế thêm phần xinh xắn. Cách xử lý trong suốt ở tay áo cũng tôn lên phần cánh tay thon thả một cách hoàn hảo, tăng thêm cảm giác nhẹ nhàng cho chiếc váy bằng vải mỏng, khiến tổng thể trông thật quý phái và lãng mạn, đúng chuẩn một nàng công chúa xinh đẹp.

Mẹo mặc váy hai dây sequin

Ưu điểm tạo sự nổi bật và quyến rũ. Trên một thảm đỏ khác, Chu Châu chọn chiếc váy đính sequin xanh. Thiết kế phần cổ chữ V sâu tương tự cho phép cô ấy tôn lên vóc dáng của mình. Không những vậy, chiếc váy hai dây cũng vừa khéo giúp nữ diễn viên khoe được xương quai xanh gợi cảm và phần vai hở vừa phải, không quá phản cảm. Những hạt sequin lớn màu xanh được sử dụng trong váy có cảm giác tăng thị lực của người nhìn, ngay lập tức tạo thêm nét đặc sắc cho chiếc váy gợi cảm ban đầu, khiến nó trở nên cao cấp và thú vị hơn.

Về kiểu tóc, Chu Châu vẫn duy trì cảm giác thoải mái, và để giữ phom dáng đơn giản, cô không đeo trang sức, vì vậy cô lấy chiếc váy xinh đẹp này làm điểm nhấn hình ảnh duy nhất, vừa sang trọng lại vô cùng quyến rũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới