THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân chuyển giới Lương Mỹ Kỳ và Lynk Lee hội ngộ ở sự kiện, 'lên đồ' lồng lộn đẹp bất phân thắng bại

Thứ hai, 07/12/2020 15:20

Đứng chung khung hình, Lương Mỹ Kỳ và Lynk Lee 'gây lú' cho fan khi không thể phân định ai là người nhỉnh hơn về nhan sắc.

Ngoài Hương Giang, Lâm Khánh Chi thì Mỹ Kỳ và Lynk Lee cũng là hai mỹ nhân chuyển giới đang được yêu thích, quan tâm nhất nhì hiện nay. Mỗi lần đứng chung cùng khung hình, hai mỹ nhân đều gây sốt với hình ảnh xinh đẹp của mình.

Mới đây, "chị em Ly - Kỳ" có dịp hội ngộ trên thảm đỏ của một sự kiện thời trang. Trong khi Lương Mỹ Kỳ chọn váy bó sát, lệch vai, xẻ cao khoe đôi chân thẳng tắp thì Lynk Lee lại gây ấn tượng với bộ cánh kiểu cách, nhấn nhá là chiếc nơ to bản phía sau. Chụp ảnh chung, ít ai ngờ Mỹ Kỳ và Lynk Lee chênh nhau đến 11 tuổi. Cả hai mỹ nhân chuyển giới đều lộng lẫy, xinh đẹp khiến fan khó phân định ai là người nhỉnh hơn.

Lương Mỹ Kỳ và Lynk Lee "đọ" sắc ở một sự kiện thời trang.

Cận cảnh bộ váy cắt xẻ của Lương Mỹ Kỳ.

Trước đó, Lynk Lee và Lương Mỹ Kỳ cũng có dịp chụp chung trong một khung hình.

Lynk Lee là chủ nhân của loạt hit về tuổi học trò, trong đó nổi nhất là "Tạm biệt nhé". Khi ấy, nam ca sĩ gây ấn tượng với ngoại hình thư sinh. Nhưng cách đây không lâu, Lynk Lee đã quyết định come out để sống thật với bản thân mình. Hậu chuyển giới và đổi tên, Lynk Lee đắt show hơn trước. Ca sĩ tự tin tham gia nhiều sự kiện, gameshow và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.

Lương Mỹ Kỳ từng được biết đến với biệt danh "thánh lô tô" Lương Trung Kiên. Cô từng gây sốt bởi cách nói chuyện duyên dáng, hài hước khi tham gia chương trình "Người Bí Ẩn", "Thách Thức Danh Hài", "Giọng Ải Giọng Ai"... Lương Mỹ Kỳ công khai chuyển giới vào cuối năm 2019, đến hiện tại cô đã sở hữu khuôn mặt vô cùng nữ tính, body nóng bỏng đáng ngưỡng mộ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới