THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân chuyển giới' Trần Đoàn thử váy áo chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 12

Thứ năm, 07/03/2019 10:20

Là một trong những khách mời VIP của Đêm hội chân dài 12, hot girl chuyển giới Trần Đoàn đã có buổi thử đồ chuẩn bị trang phục để sải bước trên thảm đỏ Singapore.

Được biết Đêm hội chân dài lần thứ 12 là show diễn cuối cùng của "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, ước tính chi phí lên tới hàng triệu đô la. Đây hứa hẹn sẽ là show diễn vô cùng hoành tráng và đẳng cấp tại Singapore với hàng ngàn khách mời nghệ sĩ và doanh nhân hàng đầu Việt Nam tham dự.

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn khoe thiệp mời tham dự Đêm hội chân dài 12 tại Singapore

Là một trong những khách mời đặc biệt của Đêm hội, "Mỹ nhân chuyển giới" đình đám Sài thành - Trần Đoàn đã có buổi thử phục trang trước đó để chuẩn bị tốt nhất cho những bước chân kiêu sa trên thảm đỏ. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng tham dự show diễn đình đám này.

Trần Đoàn chọn trang phục của những nhà thiết kế hàng đầu như Đỗ Long, Bảo Bảo, Lê Thanh Hòa. Trước giờ ra sân bây sang Singapore, hot girl chuyển giới đã ghé qua showroom của NTK Đỗ Long để lựa chọn trang phục. Người đẹp được nhân viên của NTK đón tiếp vô cùng nhiệt tình và chăm chút cẩn thận từng li, từng tí.

Trần Đoàn lựa chọn thiết kế dạ hội ren trắng kiêu sa được đính đá lấp lánh

Qua bàn tay "phù thủy" của Đỗ Long, người đẹp chuyển giới hứa hẹn sẽ có màn tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ Đêm hội chân dài

Vốn nổi tiếng với những bộ đầm dạ hội ren kiêu sa, đính đá lấp lánh tôn vóc dáng người mặc trong từng bước di chuyển hay cử động - thiết kế của Đỗ Long hứa hẹn sẽ đem đến cho Trần Đoàn những sải chân thăng hoa nhất trong kỳ Đêm hội chân dài tới đây.

HX (Theo Nld.com.vn)