THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây chú ý khi mang bồ câu và ếch giá hàng chục triệu đồng đi sự kiện

Thứ bảy, 20/07/2024 17:13

Nữ diễn viên Marian Rivera khiến nhiều người bất ngờ vì xuất hiện cùng với những loài động vật nhiều màu sắc.

Vào ngày 19/7 vừa qua, Marian Rivera trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia một sự kiện. Cô diện đầm vàng với thiết kế nổi bật, trang điểm tôn lên vẻ đẹp lai Tây. Điều đáng nói "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" mang theo một chú ếch xanh tới sự kiện.

Marian Rivera mang clutch cầm tay hình ếch xanh tại sự kiện.

Trên thực tế thì đây là một loại clutch cầm tay có giá hơn 20 triệu đồng. Phụ kiện này vừa lạ mắt vừa đem lại điểm nhấn cho lần xuất hiện trên của cô.

Trước đó khi có mặt ở một hoạt động khác, Marian Rivera cũng khiến nhiều người tò mò vì cầm trên tay một chú chim bồ câu. Theo tìm hiểu thì chiếc clutch tạo hình như vậy có giá gần 30 triệu đồng.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" sử dụng clutch chim bồ câu gây chú ý.

Marian Rivera là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu ở Philippines. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: "Vũ điệu hoang dã", "Darna", "Người cá", "Huyền thoại Amaya", "Mặt nạ hoa hồng". Năm 2014, Marian kết hôn với Dingdong Dantes. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc là công chúa Zia và hoàng tử nhí Ziggy.

Sau quãng thời gian dành trọn vẹn tâm sức cho việc chăm sóc con nhỏ, gần đây Marian Rivera liên tục có những dự án phim ảnh chất lượng. Dự án mới nhất của cô có tên "Balota". Phim nói về cuộc cạnh tranh giành chức thị trưởng tại một thị trấn giữa một trùm đất đai và một cựu nam diễn viên. Trong tác phẩm, Marian đóng vai giáo viên phục vụ bầu cử. Cô chạy vào rừng với một hòm phiếu bản sao cuối cùng của cuộc bầu cử lúc bạo lực nổ ra trong thị trấn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới