THỜI TRANG » Thời trang sao

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” lên đồ khiến người ngắn một mẩu, con gái 3 tuổi chiếm trọn spotlight

Thứ sáu, 04/10/2019 20:17

Nữ diễn viên Marian Rivera kém nổi bật khi đứng bên cạnh công chúa nhỏ Zia vừa xinh xắn vừa đáng yêu.

Mới đây, Marian Rivera đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp lại cảnh cô cùng con gái tham gia hoạt động tại trường học. Trong ảnh, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” mặc áo phông trắng kết hợp với quần jeans xắn gấu. Cô sử dụng giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển.

Vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m57 nên việc lên đồ rộng như thế này khiến người cô ngắn một mẩu. Cộng với việc chưa lấy lại vóc dáng sau khi sinh con lần hai nên Marian càng để mất điểm trước ống kính máy ảnh.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” lên đồ khiến người ngắn một mẩu.

Trong khi đó, bé Zia – con gái lớn của Marian lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng vì diện áo phông, quần jeans siêu đáng yêu. Cô bé càng lớn càng xinh xắn và khiến bà mẹ nổi tiếng của mình bị lu mờ.

Nữ diễn viên Marian Rivera kém nổi bật khi đứng bên cạnh công chúa nhỏ Zia vừa xinh xắn vừa đáng yêu.

Cùng với những bức ảnh bên công chúa nhỏ 3 tuổi, Marian Rivera còn có vài dòng chia sẻ. Cô viết: “Mỗi lần Zia có hoạt động quan trọng ở trường, tôi luôn đảm bảo có mặt bên cạnh con bé. Điều đó đem lại rất nhiều niềm vui cho tôi khi được nhìn thấy con bé hạnh phúc và có khoảng thời gian thú vị. Tôi có thể nói với nụ cười của Zia thì dù con bé có mệt đi chăng nữa, nó cũng đã có một ngày thật tuyệt vời”.

Con gái của Marian nhận về mưa lời khen vì càng lớn càng dễ thương.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới