THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera gợi ý mặc đẹp với những trang phục sặc sỡ đón hè

Thứ bảy, 26/03/2022 18:04

Các set đồ họa tiết hoa với màu sắc rực rỡ được nữ diễn viên Marian Rivera tích cực sử dụng để tôn lên vẻ đẹp tươi mới của người phụ nữ.

Là một trong những sao nữ nổi tiếng hàng đầu tại Philippines, Marian Rivera không chỉ gây ấn tượng nhờ diện mạo lai Tây xinh đẹp mà cô còn có phong cách thời trang cuốn hút, đón đầu xu hướng. Nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" đã nhanh chóng lựa chọn cho mình những trang phục rực rỡ nhất để đón mùa một mùa hè nữa sắp đến.

Marian Rivera diện váy hoa hai dây, cột tóc cao giúp diện mạo thêm phần tươi trẻ.

Marian sử dụng đầm hai dây họa tiết hoa lấy điểm nhấn ở phần eo để tăng thêm độ "hot" cho người phụ nữ đã qua hai lần sinh nở. Cô cột tóc cao, sử dụng trang sức đi cùng nhằm tạo cho gương mặt trẻ trung hơn.

Ngoài ra, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" còn lựa chọn váy cổ yếm tông hồng với họa tiết hoa tạo giác tỏa sáng cho người mặc. Tuy nhiên thay thì cột tóc, Marian để tóc xoăn nhẹ. Cô đi giày cao gót màu tím, một sự kết hợp khá lạ nhưng không hề lạc quẻ trong tình huống này.

Đầm cổ yếm tông hồng phối cùng giày cao gót tông tím làm "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trông thực sự nổi bật.

Những chiếc váy hoa không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt khi bạn biết xài chúng một cách phù hợp với vóc dáng cũng như hoàn cảnh. Đừng quên phối đầm hoa với những món phụ kiện xinh xắn, bạn sẽ trở nên thật rạng rỡ mà không cần phải trang điểm quá cầu kỳ trong tiết trời oi bức.

Những chiếc váy hoa không bao giờ lỗi mốt vì nó đem lại vẻ rạng rỡ cho người mặc.

Nếu bạn muốn nhẹ nhàng hơn thì hãy chọn các trang phục đầm họa tiết như thế này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới