THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan' diện đầm xẻ sâu cực gợi cảm, U40 vẫn trẻ trung như gái đôi mươi

Thứ sáu, 01/11/2019 09:35

Người đẹp Thái Lan Chompoo Araya đẹp nổi bật khi tham dự một sự kiện mới đây.

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, Chompoo Araya còn được biết đến rộng rãi với vai trò là một fashionista. Cô có một phong cách thời trang vô cùng tinh tế, hiện đại và sang trọng. Cô còn ví như "Nữ hoàng thời trang cao cấp" tại xứ sở Chùa Vàng. Araya còn gây chú ý qua các video quảng cáo bởi khuôn mặt đẹp, ăn hình, làn da trắng mịn và vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ cùng chiều cao 1m71.

Mới đây khi tham gia một sự kiện, Chompoo Araya thu hút ống kính phóng viên với bộ trang phục gợi cảm. Bước sang tuổi U40, nữ diễn viên Thái Lan vẫn trẻ trung như ở độ tuổi đôi mươi.

Ngày 31/10, nữ diễn viên Chompoo Araya tham gia một sự kiện. Cô mặc thiết kế gợi cảm, hở nửa vòng một. Trên cổ Chompoo Araya là chiếc vòng kim cương đắt giá làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của "biểu tượng gợi cảm Thái Lan".

Ngoài vai trò diễn viên, Araya còn được biết đến là fashionista, người có gu ăn mặc tinh tế và được gọi là nữ hoàng thời trang cao cấp tại Thái Lan. Cô được nhiều nhãn hàng mời làm người đại diện.

Chompoo Araya có sự nghiệp thành công với loạt tác phẩm ăn khách như Thủ đoạn tình trường, Hôn nhân nồng nhiệt, Cuộc chiến với nhân tình, Vườn dâu tây tình yêu, Người chồng giả danh đáng yêu, Cát rực lửa, Series Thần mai mối.

Cô còn là khách mời đến từ châu Á nổi danh tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes hay Venice. Mỗi năm, sự xuất hiện của Chompoo Araya đều khiến truyền thông Pháp và châu Á chú ý nhờ những bộ cánh tuyệt đẹp.

Tại Trung Quốc, báo chí gọi Chompoo là "Phạm Băng Băng của Thái Lan", "Nữ hoàng showbiz Thái".

Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân hạnh phúc với người thừa kế giàu có Nott Witsarut khiến nữ diễn viên trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Nữ diễn viên hiện là mẹ của 2 bé trai sinh đôi.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới