THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân được Vũ Khắc Tiệp khen ngợi có 'body đẹp nhất Việt Nam' khoe thân hình bỏng mắt

Thứ sáu, 24/04/2020 16:52

Thân hình nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh từng khiến 'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp thốt lên rằng, đây chính là mỹ nhân có body đẹp nhất Việt Nam.

Vũ Ngọc Anh sở hữu vẻ đẹp mong manh, gợi cảm. Cô cũng là cái tên lọt vào top của những người đẹp nóng bỏng, quyến rũ trong dàn mỹ nhân Việt.

Vũ Ngọc Anh khoe thân hình bỏng mắt

Chân dài sinh năm 1990 vốn nổi tiếng "nghiện" đồ xuyên thấu, hở bạo và luôn tận dụng tối đa mọi cơ hội để "lăng xê" vòng một của mình bằng loạt trang phục cắt xẻ sexy. Cách đây vài năm, Vũ Ngọc Anh từng bật mí, số đo của cô là 88-60-90 nhưng nhờ tập gym số đo vòng ba hiện tại đã tăng thêm 2cm.

Là người đẹp nổi tiếng với phong cách sexy, mỗi lần Vũ Ngọc Anh đăng ảnh mới lại thu hút đông đảo sự chú ý của fans. Không ngoại lệ, những tấm hình mới của cô nhận được rất nhiều lượt yêu thích chỉ sau ít giờ chia sẻ.

Vũ Ngọc Anh sở hữu body hút mắt

Vũ Ngọc Anh từng đoạt giải Người đẹp áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp gốc Nam Định cũng từng đoạt giải "Người có làn da đẹp nhất", đồng thời lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

Số đo 3 vòng của Vũ Ngọc Anh vài năm về trước là 88-60-90 nhưng nhờ tập gym nên hiện tại, chỉ số này ngày càng thay đổi theo hướng hoàn hảo

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới