THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề gây tranh cãi vì diện trang phục như đồ ngủ xuề xòa ra sân bay

Thứ sáu, 07/01/2022 11:06

Nữ diễn viên Chung Lệ Đề nhận "gạch đá" chỉ vì diện thời trang khó hiểu trông như đồ ngủ xuất hiện thoải mái tại sân bay.

Mới đây nhất, hình ảnh Chung Lệ Đề xuất hiện tại sân bay khiến mạng xã hội dậy sóng. Trong ảnh, nữ diễn viên diện bộ ren bó sát bên trong, bên ngoài khoác áo choàng họa tiết, chân đi giày thể thao màu vàng chanh nổi bật và kết hợp với chiếc kính râm khiến tổng thể phong cách của cô càng trở nên vô cùng khó hiểu.

Chung Lệ Đề xuất hiện tại sân bay khiến dân mạng dậy sóng vì set đồ khó hiểu.

Bên cạnh những bình luận cho rằng nữ diễn viên chỉ mặc để thoải mái trên chuyến bay. Thì set thời trang khó hiểu này của Chung Lệ Đề nhanh chóng bị netizen "ném đá" vì cho rằng nữ diễn viên diện trang phục không phù hợp, trông như mặc đồ ngủ ở nơi công cộng.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, có mẹ là người Việt Nam. Lệ Đề gia nhập làng giải trí Hong Kong sau khi đạt thành tích trong một số cuộc thi sắc đẹp. Diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng, làn môi khêu gợi… Năm 2000, cô được tạp chí dành cho nam giới FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất. Ngoài ra, cô còn được gọi là “Marilyn Monroe châu Á”.

Nhờ sở hữu body gợi cảm, Chung Lệ Đề thường chọn váy bó sát, khoe hình thể nóng bỏng khi tham gia sự kiện. Hiện ở tuổi 52, nữ diễn viên vẫn gây chú ý khi khoe vẻ đẹp gợi cảm, khỏe khoắn, đầy sức sống của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới