THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề mặc đồ bó sát màu hồng, bị chỉ trích vì 51 tuổi còn 'cưa sừng làm nghé'

Thứ sáu, 02/09/2022 13:12

Chung Lệ Đề bị chê phản cảm khi mặc trang phục ôm sát body.

Mới đây, Chung Lệ Đề được bắt gặp khi đang trợ giúp một phụ nữ mặc bộ đồ thể thao màu đen và trắng, tóc tết loay hoay đứng trên ván trượt. Được biết, trào lưu phát trực tiếp vận động, rèn luyện thể thao đang là một trong những hình thức được yêu thích tại Trung Quốc, nhất là vào thời điểm dịch bệnh người dân hạn chế ra khỏi nhà. Trong video được đăng lên mạng xã hội, ngôi sao Thiên Long Bát Bộ diện trang phục màu hồng bó sát, tất họa tiết hồng kết hợp sandal cao gót, để lộ dáng người tròn trịa.

Bất chấp tuổi tác, Chung Lệ Đề nổi tiếng với thân hình nóng bỏng cùng phong cách quyến rũ. Việc người đẹp thường xuyên ăn mặc "cưa sừng làm nghé" liên tục vấp phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, nhiều fan bênh vực cô, nói rằng tuổi nào cũng có quyền mặc đồ mình thích, miễn là chọn trang phục đem lại sự thoải mái. Khi đọc được những bình luận tiêu cực, cô từng bật khóc: "Tôi biết rằng nhiều người cười nhạo cuộc hôn nhân của tôi, cười vì phong cách ăn mặc của tôi, cười nhạo vóc dáng tôi. Nhưng tôi cũng đã là bà mẹ 3 con, đừng đòi hỏi ở tôi quá nhiều!".

Chung Lệ Đề (phải) mặc đồ như tuổi teen.

Chung Lệ Đề với bộ váy khiến cô bị chỉ trích.

Là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt, Chung Lệ Đề (sinh năm 1970) từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000. Những tác phẩm cô từng tham gia phải kể tới Thiên Long Bát Bộ 2003, Truyền Thuyết Người Cá...

Cô kết hôn cùng tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc vào năm 2016. Chuyện tình của cả hai vấp phải sự ngăn cản của gia đình, do mẹ Trương Luân Thạc lo lắng con dâu không thể sinh con. Chưa kể, Chung Lệ Đề từng có 2 đời chồng và 3 con gái riêng. Phía Chung Lệ Đề cho biết, cô khao khát sinh con để được mẹ chồng và nhà họ Trương công nhận. Thế nhưng, việc thụ thai với người đẹp 51 tuổi không hề dễ dàng do vấn đề tuổi tác.

Mặc dù có cuộc sống yên ổn bên chồng kém 12 tuổi và hai con gái riêng nhưng cô và người mẫu, diễn viên Trương Luân Thạc chưa có con chung.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới