THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Hàn mặc lại váy của người mẫu Thái Hà

Thứ sáu, 06/07/2012 10:50

(Ngoisao.vn) - Không chỉ mặc lại váy của Thái Hà, mỹ nhân Hàn còn bị làn gió trêu đùa, chỉ một chút nữa thôi là cô đã gặp phải sự cố "lộ hàng".

Xuất hiện tại một sự kiện của thương hiệu nổi tiếng nước Ý Salvatore Ferregamo, Han Go Eun diện một chiếc váy xẻ cao của Salvatore, đáng lẽ có thể khoe được những đường cao hoàn hảo của cơ thể nhưng cô lại gây thất vọng khi để lộ đôi chân xấu xí và nhiều sẹo. Không chỉ vậy, Han Go Eun còn liên tục  phải lấy tay che chắn vì gió mạnh như muốn hất tung váy của người đẹp.

Han Go Eun thậm chí phải lấy ví để che vì chiếc váy xẻ quá cao

Người đẹp cũng gây thất vọng vì để lộ đôi chân xấu xí nhiều sứt sẹo

Chiếc váy lệch vai xẻ cao này nằm trong BST xuân hè của thương hiệu lừng danh nước Ý Salvatore Ferragamo

Người mẫu Thái Hà cũng từng mặc chiếc váy này trong Đêm hội chân dài

Kang So Ra cũng từng mặc lại chiếc váy này. Nhưng cả Thái Hà và Kang So Ra đều không gặp phải những sự cố như Han Go Eun

Xuất hiện tại sự kiện này còn có sự góp mặt của Seo Hyun, Tiffany (SNSD) và nữ diễn viễn Kim Min Jung. Cả 3 người đẹp trông đều vô cùng rạng rỡ với những thiết kế hoàn hảo của Salvatore. Kim Min Jung khá lộng lẫy trong bộ váy hồng đậm nhưng cô cũng lại đang mặc lại bộ váy của Tiffany khi tham dự lễ trao giải Mnet 20s' Choice gần đây. So sánh xem ai là người mặc đẹp hơn?

Chiếc váy được thiết kế tinh tế giúp Kim Min Jung khoe đường cong của cơ thể

Tiffany (SNSD) cũng từng mặc chiếc váy này tại lễ trao giải Mnet 20s' Choice

Linh Nhi - (TH)