THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Hoa ngữ 'đụng hàng' trang phục cổ trang: Người được khen nức lời, kẻ bị chê hết nấc

Thứ năm, 03/12/2020 20:54

Diện trang phục cổ trang giống nhau nhưng Đồng Lệ Á "ăn đứt" Lâm Tâm Như, Lý Thấm và Angelababy khó phân định ai hơn ai.

Cúc Tịnh Y và Đồng Lệ Á: Diện chiếc váy đỏ cổ trang, Cúc Tịnh Y được nhận xét có vẻ ngoài ngọt ngào và dịu dàng. Trong khi đó, Đồng Lệ Á lại được đánh giá là mỹ nhân nổi bật hơn.

Angelababy và Lý Thấm: Cùng diện trang phục cổ trang màu xanh trắng rất đẹp và trang nhã, nhưng xét về diện mạo, Angelababy toát lên sự quyền lực và thần thái trong khi đó Lý Thấm thể hiện sự tươi tắn hơn so với bà xã của Huỳnh Hiểu Minh.

Đồng Lệ Á và Lâm Tâm Như: Nhìn bức ảnh này có thể thấy Đồng Lệ Á "ăn đứt" Lâm Tâm Như về diện mạo và thần thái.

Đường Yên và Lý Thấm: Cùng diện trang phục cô dâu màu đỏ, nhưng Đường Yên lại toát lên vẻ thanh thoát, với nụ cười ngọt ngào, gương mặt thanh tú hơn Lý Thấm.

Diệp Thanh và Cổ Lực Na Trát: Cùng diện áo màu vàng thướt tha và sang trọng nhưng Diệp Thanh và Cổ Lực Na Trát vẫn có nhiều khác biệt. Vẻ ngoài của Cổ Lực Na Trát được đánh giá tốt hơn khi trang điểm tươi tắn. Dường như bộ trang phục này càng tôn lên vẻ quý phái và thanh lịch của nữ diễn viên.

Chu Dương và Dương Dung: Dương Dung được nhận xét nổi bật hơn khi sở hữu khuôn mặt đẹp cổ điển điển hình, tạo cho người ta cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Tổng thể các đường nét trên khuôn mặt mềm mại, cân đối, hài hòa. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho Dương Dung vì với diện mạo này mà cô lại đi đóng vai phản diện.

Cảnh Điềm và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng diện trang phục cô dâu màu đỏ, hai nữ diễn viên được nhận xét thuộc cùng một kiểu người ngọt ngào. Bạn thích người nào hơn?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới