THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Hoa ngữ mặc sườn xám đẹp như thế nào: Nghê Ni quyến rũ, Vương Lệ Khôn dịu dàng, Phạm Băng Băng độc đáo

Thứ ba, 15/06/2021 06:15

Khoác lên mình những bộ sườn xám, mỹ nhân Hoa ngữ không chỉ toát lên vẻ thanh cao mà còn khoe trọn được đường cong cơ thể quyến rũ.

Vương Lệ Khôn diện sườn xám mang tới cho người nhìn cảm giác thanh lịch, vừa hút hồn, vừa sang trọng khó ai bì

Chiếc váy mà Phạm Băng Băng mặc trên thảm đỏ LHP Cannes 2010 là phiên bản cải tiến từ sườn xám. Nữ diễn viên đã khéo léo chọn một thiết kế bằng chất liệu lụa Trung Hoa, thêu chỉ nổi hoa văn rồng phượng. Mẫu đầm được thiết kế theo cảm hứng về chiếc long bào của những vị vua nhà Thanh trong lịch sử Trung Quốc.

Dáng người mê hoặc, đôi môi đỏ mọng, mái tóc xoăn lọn to chắc chỉ có Nghê Ni mới đủ sức "cân" tạo hình nhân vật này. Đồng thời đây là vai diễn quyến rũ, độc đáo và đầy mê hoặc của Nghê Ni.

Hàn Tuyết gây bão mạng với vẻ đẹp xuất sắc, cực truyền thống khi diện sườn xám. Nổi bật là gương mặt với ngũ quan hài hòa, làn da trắng ngần, body không khuyết điểm.

Vào vai phản diện trong bộ phim "Bán sinh duyên", đóng cùng Lâm Tâm Như nhưng tạo hình của Tưởng Cần Cần rất quyến rũ, đẹp tới mức không thể chê vào đâu được.

Trần Hảo được nhận xét là có thần thái và khí chất của tiểu thư khi mặc xườn xám. Người đẹp còn cho thấy vóc dáng cao gầy, thon thả với trang phục truyền thống.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới