THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân ngư' Jun Ji Hyun gây tranh cãi khi diện áo lông thú đi siêu thị với chồng

Thứ tư, 15/02/2017 21:29

Mới đây, loạt ảnh Jun Ji Hyun diện áo lông thú cùng ông xã đi siêu thị đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán - nhiều ý kiến trái chiều về sở thích mặc đồ lông thú của cô.

Mới đây, những hình ảnh của "Mỹ nhân ngư" Jun Ji Hyun cùng chồng đi siêu thị đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ khắp nơi. "Mợ chảnh" luôn khiến người khác phải thầm ghen tỵ bởi sự giàu có, nổi tiếng và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của mình.

Jun Ji Hyun có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến triệu người ngưỡng mộ và thầm ao ước

Chồng Jeon Ji Hyun là doanh nhân giàu có Choi Joon Hyuk. Gia đình anh rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và là chủ của nhiều thương hiệu thời trang lớn, nổi tiếng thế giới

Tuy nhiên, cũng chính những bức hình này lại khiến dân mạng tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sở thích mặc trang phục lông thú của người đẹp.

Nữ diễn viên bị bắt gặp khi đang chọn món trong một cửa hàng ăn nhanh. "Minh tinh trái đất" diện một chiếc áo khoác dài bằng lông thú rất sành điệu

Người đẹp búi tóc cao kiểu đơn giản và đeo kính đen. Dù bị chụp lén từ phía sau nhưng những tấm ảnh vẫn toát lên sự sang chảnh và thần thái quyến rũ khó ai sánh kịp của ngôi sao hàng đầu làng giải trí xứ kim chi.

Nhiều ý kiến tỏ thái độ phản đối việc nữ diễn viên dường như luôn ưu ái những món đồ được làm từ lông thú. Lý do bởi tất cả chúng ta đều hiểu rõ quá trình sản xuất ra trang phục từ chất liệu này đã gây nhiều đau đớn, giết chết động vật "dã man" như thế nào.

Thậm chí, hiện nay đã có khá nhiều tổ chức được thành lập để phản đối những ngôi sao và các hãng thời trang sản xuất trang phục từ lông và da các loài động vật.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến bảo vệ "mỹ nhân ngư" và cho rằng có thể những chiếc áo khoác mà cô mặc làm từ chất liệu lông thú giả. Việc nữ diễn viên mặc trang phục phù hợp với khả năng kinh tế và sở thích của mình thì không đáng trở thành chủ đề bán tán xôn xao của dư luận như vậy.

>> Những món hàng hiệu sang chảnh của "mợ chảnh" trong "Huyền thoại biển xanh" luôn được săn lùng ráo riết

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới