THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân 'Phẩm giá quý ông' khoe kiểu tóc mới sau ngày cưới

Thứ tư, 17/08/2016 15:00

Mỹ nhân 'Phẩm giá quý ông' Kim Ha Neul sang Malaysia chuẩn bị cho những cảnh quay của bộ phim mới.

Paparazzi vừa ghi lại một vài hình ảnh của mỹ nhân "Phẩm giá quý ông" Kim Ha Neul, khi cô xuất hiện tại sân bay sáng 17/8. Diện trang phục đơn giản, khỏe khoắn cùng tóc cắt ngắn ngang vai, nữ diễn viên xứ Hàn tươi tắn và xinh đẹp nổi bật. Điểm đặc biệt trong diện mạo của Kim Ha Neul là chiếc kính râm sành điệu, túi xách màu đỏ. Kiểu tóc bob lỡ cũng làm tăng vẻ trẻ trung cho cô đào U40.

Mỹ nhân "Phẩm giá quý ông" Kim Ha Neul tái xuất sau những ngày vắng bóng để tận hưởng cuộc sống hôn nhân

Nữ diễn viên 38 tuổi khoe vóc dáng thon gọn khi diện trang phục tối màu giản dị, chỉ với áo thun và skinny jean, giày cao gót màu be. Cô cũng khoe kiểu tóc mới trong lần lộ diện này

Được biết, Kim Ha Neul tới Incheon để đáp chuyến bay sang Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện trước công chúng sau khi kết hôn hồi tháng 3. Sau 4 năm kể từ ngày đóng "Phẩm giá quý ông", Kim Ha Neul tiết lộ sẽ trở lại với một dự án với tên gọi "Going to the airport". Cô nàng vào vai nữ tiếp viên hàng không có một gia đình hạnh phúc nhưng nảy sinh tình cảm với thầy giáo dạy nghệ thuật do tài tử Lee Sang Yoon đóng.

Kim Ha Neul là một trong những sao nữ sắp ngoại tứ tuần nhưng vẫn giữ được nét trẻ đẹp

Kim Ha Neul chào ký giả và người hâm mộ trước khi vào phòng chờ. Diện mạo mới của người đẹp được khán giả khen ngợi

>> Mỹ nhân 'Phẩm Giá Quý Ông' đẹp dịu dàng trong bộ ảnh cưới

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)